Hot boy - hot girl 2021-04-20 16:49:11

Hai hot mom Trung Quốc có vẻ ngoài gợi cảm


Lyla Lin, Crissie Lee được biết đến là những bà mẹ một con có ngoại hình trẻ trung, gợi cảm và gu thời trang ấn tượng ở xứ tỷ dân.

Lyla Lin (sinh năm 1990) thuộc dàn hot girl đời đầu của Đài Loan, Trung Quốc. Cô sau đó phát triển sự nghiệp ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Có gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, Lin từng xuất hiện trên trang bìa của một số tạp chí nổi tiếng về thời trang, làm đẹp như Vogue, Men’s Body, FLASH.

Tháng 3/2018, Lin khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mang thai con đầu lòng. Khi đó, cô bí mật đăng ký kết hôn được một năm. Đám cưới của cô và chồng là nhà thiết kế thời trang diễn ra vào tháng 10/2019. Sau khi sinh, hot girl xứ Đài vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm.

Để giữ dáng, Lin tập yoga bay, gym và nhảy. Trên trang cá nhân, hot girl này cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện với hơn 500.000 người follow.

Bên cạnh theo đuổi nghệ thuật, Lin còn điều hành shop phụ kiện thời trang online. Cô cũng làm mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của chính mình. Gu thời trang của nàng hot girl được khen tôn dáng, gợi cảm.

Crissie Lee (sinh năm 1993) là người đẹp quen mặt trên các diễn đàn hot girl và trang tin Trung Quốc. Cô được chú ý nhờ có gương mặt trẻ trung, vóc dáng gợi cảm.

Nhiều người bất ngờ khi biết Lee đã làm mẹ. Có lợi thế về ngoại hình, cô thường xuyên diện trang phục gợi cảm, tôn vóc dáng mảnh mai. Cách kết hợp trang phục của hot mom 28 tuổi cũng được khen phá cách, táo bạo.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Lee còn được chú ý khi có cuộc sống sang chảnh. Hot mom Trung Quốc thường tạo dáng bên siêu xe hay check-in trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước. Cô khá kín tiếng về đời tư nên không chia sẻ ảnh của chồng, con trên trang cá nhân.

Để giữ gìn vóc dáng, Lee chăm chỉ tập gym và chơi thể thao. Cô tiết lộ môn thể thao yêu thích của mình là bơi lội và đạp xe vừa giúp thư giãn, vừa tiêu hao nhiều calo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)