Hot boy - hot girl 2013-10-19 03:02:08

Hải Băng thỏa sức gợi cảm sau khi chia tay Tiến Dũng


 
Cặp đôi Tiến Dũng (nhóm The men) và Hải Băng (cựu thành viên Mây trắng) được cho là khá kín đáo và ít thể hiện tình yêu trên mặt báo. Tuy nhiên, khi cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ tình cảm chấm dứt đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Trước đó, cặp đôi được cho là khá ''xứng đôi, vừa lứa''  khi cả hai đều có ngoại hình ưa nhìn và khả năng ca hát ổn định.
Trong suốt thời gian yêu nhau, Hải Băng và Tiến Dũng ít khi mượn chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Khi quyết định chia tay, cặp đôi không giấu diếm cánh truyền thông và người hâm mộ, họ thẳng thắn và chân thành khi cho rằng, cả hai không còn mặn nồng như xưa thì cách tốt nhất là đi đến cuộc sống tự do, không ràng buộc cho cả hau bên. Sau khi chia tay, Hải Băng lâm vào trạng thái ưu buồn và dường như cô không chia sẻ nhiều với bạn bè. Để lấp đầy khoảng trống thiếu vắng người yêu, nữ ca sĩ tập trung cho công việc, cô nhận lời đóng phim và chuẩn bị cho ra mắt MV mới.
Là người khá kín tiếng và không muốn giải thích nhiều về chuyện tình cảm, Hải Băng vẫn miệt mài với guồng quay công việc của mình. Ngoài việc đi diễn thường xuyên thì hiện tại cô đang tất bật trên trường quay cho bộ phim truyền hình Nữ đại ca dài 30 tập.
Trong khoảng thời gian bên nhau, Hải Băng rất ít khi thực hiện sở thích chụp ảnh do người yêu Tiến Dũng không muốn bạn gái tung ảnh gợi cảm trên các phương tiện truyền thông, anh thường tỏ ý không hài lòng mỗi khi cô nhận được lời mời chụp ảnh bikini. Giờ đây, không bị ràng buộc bởi những quy định khắt khe của người yêu, Hải Băng có thể thỏa sức thực hiện sở thích được làm mẫu trong những bộ ảnh bikini gợi cảm.
Tuần vừa qua, tranh thủ thời gian đóng máy, cô cùng ê-kíp hình ảnh của mình có buổi shooting ngay tại trung tâm TP.HCM. Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1988  biến hóa với hình tượng ngọt ngào, dễ thương, cô diện bikini nhiều màu sắc rất bắt mắt và lôi cuốn.
Cựu thành viên Mây Trắng có gương mặt ưa nhìn với nhiều đường nét thanh thoát.

Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sở hữu nụ cười rạng rỡ, ngoại hình quyến rũ. Lần đầu tiên cô cũng để lộ hình xăm sau vai.
Không dừng lại với dự án điện ảnh, người đẹp tiết lộ kế hoạch chuẩn bị ra mắt MV Cơn mưa quá khứ và đang tích cực vào phòng thu để giới thiệu album mới vào cuối năm nay.

Khánh Ly 
Ảnh: Alexz 
Trang điểm: Mr. Lee

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)