Tin tức - pháp luật 2013-10-22 07:30:04

Hà Nội: Thẩm mỹ viện làm chết bệnh nhân rồi ném xác xuống sông Hồng!!!! các thím cẩn thận khi đi làm đẹp nhé!!!!!


[size=6]Chị Huyền sau khi vào thẩm mỹ viện làm mắt vào ngày 19.10 đã tử vong. Khi thấy nạn nhân tắt thở, những nhân viên thẩm mỹ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuông sông Hồng.[/size]
Sau khi trình báo công an về việc chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974) ở Hoàn Kiếm, Hà Nội mất tích bất thường, gia đình nạn nhân đã nhận được thông báo ban đầu của công an.

Để làm rõ vụ việc, cơ quan công an đã triệu tập các nhân viên thẩm mỹ viện CT trên đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, HN. 

Thẩm mỹ viện Cát Tường nơi chị Huyền tới rồi mất tích.


Theo đó chị Huyền sau khi vào thẩm mỹ viện làm mắt vào khoảng 10giờ ngày 19.10 đã tử vong. Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuông sông Hồng.

Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h ngày 19.10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại của vợ tắt máy không liên lạc được. 

Vào lúc 0h10 ngày 20.10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, HN trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.

Vào sáng ngày 22.10, khi giặt quần áo cho vợ, anh Huy phát hiện hóa đơn thanh toán tiền tại thẩm mỹ viện CT, nộp ngày 18.10, trước khi người vợ anh mất tích. Đây là tình tiết quan trọng để cơ quan xác minh sự việc.

Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chị Huyền bị ném xuống từ cầu Vĩnh Tuy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)