Games 2014-02-18 17:38:54

Giữa buff và độc ai hơn ai _ Tiếu ngạo giang hồ




Đệ tử Nga Mi lấy đạo cô làm chủ, nhưng vẫn tiếp nhận nam tử. Võ công Nga Mi đứng ở giữa ranh giới âm nhu và dương cương, nội ngoại tương hỗ, xa gần kết hợp, thuộc loại phá hết nội công vạn phái Ngoài ra Nga Mi có nhiều kỹ năng hỗ trợ có tác dụng lớn, là thành phần rất được hoan nghênh trong phụ bản. Võ công gồm trượng pháp kết hợp với Cửu Âm Chân Kinh, nội công đánh xa là chính
 
Đặc điểm: Vừa nhu vừa cương, cửu âm chân kinh, cửu dương thần công
Giới: Nam và Nữ
Vũ Khí: Kỳ Trượng
Võ Công: Nga My Khí Công
Khả năng đơn chiến: ★★★★
Khả năng tác chiến: ★★★★★
Luyện cấp: ★★★★
Vai trò tổ đội: ★★★★
Độ khó điều khiển: ★★★★
 


 
1. Nga My Khí Công
Nga My phái ban đầu do Tần tông sư Tư Đồ Huyền Không sáng tạo ra, vân hải phiên dung, người trong môn phái nội công võ nghệ cao cường, công thủ kiêm bị, bổ trợ bạn đồng hành chiến đấu.
Cấp độ học: 5
 


 
2. Cửu Âm Chân Kinh (Ngoại Công)
Cửu Âm Chân Kinh là võ học âm đạo gia, tương truyền do Hoàng Thường sáng tạo, bao gồm vô số chiêu thức thần kỳ, dựa trên trảo kỹ và chưởng pháp làm thủ pháp công kích, thiên về công kích cận chiến, nhập môn dễ, nhưng dễ học khó tinh.
Cấp độ học: 20
 



3. Cửu Dương Thần Công (Nội Công)
Cửu Dương Thần Công dựa chủ yếu vào nội lực, thông suốt võ học, sử dụng các loại khí công để công kích quân địch, dù gần hay xa đều có thể hạ đối thủ, biểu hiện tương đối cân bằng, tu luyện khá khó, võ học dành cho cao thủ.
Cấp độ học: 40
 

 
https://


Ngũ Tiên Giáo(Nội công)( Ngũ Độc )
 


 
Khởi nguyên từ thủ phủ của Miêu Cương, được Nhật Nguyệt Thần Giáo chỉ điểm. Là môn phái duy nhát chỉ có nữ đệ tử, lấy roi mềm làm vũ khí chính, am hiểu độc trùng, cổ độc thuật, vì vậy được ngoại nhân gọi là Ngũ Độc Giáo. Khoảng cách xa dùng các kỹ năng tiên pháp (dùng roi) có thể làm rồi loạn đội hình địch. Các loại kỹ năng debuff, gây độc quần thể rất hiệu quả, làm địch nhân suy yếu. Hơn nữa tổn thương do độc của Ngũ Tiên kéo dài và rút máu rất cao, không phải ai cũng có thể ngăn cản.
 
Đặc điểm:  chiến thuật kiềm chế, tầm xa đả kích, độc trận khống tràng
Giới: Nữ giới
Vũ Khí: Roi Mềm
Võ Công: Ngũ Độc Xà Pháp, Ngũ Độc Cổ Độc Thuật
Khả năng đơn chiến: ★★★★★
Khả năng tác chiến: ★★★
Luyện cấp: ★★★★★
Vai trò tổ đội: ★★★★
Độ khó điều khiển: ★★★★
 


 
1. Ngũ Tiên Tiên Pháp
Ngũ Độc giáo, nằm ở Miêu Cương, nơi núi liền núi, trại kề trại, võ học dùng độc để sống, chế tà thuật là chính, kết hợp giữa các loại võ, năng lực nắm vững ngũ hành xuất sắc.
Cấp độ học: 5


 
2. Kim Xà Tiên Pháp (Ngoại Công)
Kim xà tiên pháp là tuyệt kỹ của Ngũ tiên, khi chiến đấu tính linh động của tiên pháp xảo diệu chế địch, roi như linh xà trực chờ tấn công cổ họng đối thủ, năng lực mạnh có thể một chiêu lấy tính mệnh địch, nhập môn dễ, nhưng dễ học khó tinh.
Cấp độ học: 20
 


 
3. Dung Huyết Bí Chú (Nội Công)
Ngũ độc giáo cổ độc bí thuật, giết người vô hình, khi đã phát bí thuật, không ai dám lại gần. Phối hợp với các vật phẩm đánh xa, có thể đánh xa đánh gần, tu luyện khá khó, võ học dành cho cao thủ.
Cấp độ học: 40
 

 
Bài sau
Hướng dẫn Hành Sơn và Hoành Sơn By SF
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)