Ảnh - truyện vui 2012-02-17 10:15:41

gilf for natra is2u


cả 2 người đều nhường qua nhường lại vai nhân vật chính nên đặc cách cho 2 người làm nhân vật chính lun 3crisp3 3crisp3 3crisp3



Trước nói Bố của is2u tổ chức cuộc thi kén rể cho is2u, kết quả là natra thắng nhờ may mắn.

Khi natra muốn đưa is2u về nhà thì nàng khóc lóc rất thê lương, kumibino ôm lấy is2u , dỗ dành an ủi. Hai người quấn quấn quýt quýt không nỡ buông nhau ra.

natra giận tái mào quát to một tiếng. kumibino cả sợ, quay đầu chạy. natra vớ ngay lấy con dao phay băm rau lợn nhà is2u đuổi theo.

Mọi người đang đứng quanh hồ chia làm hai phe, một bên hét ầm ĩ: “natra cố lên”, phe kia lại la toáng: “kumibino cố lên”, náo loạn cả một vùng. is2u quên cả khóc, nhảy cẫng lên ủng hộ kumibino

natra nhặt dao lại đuổi, nhưng kumibino đã chạy xa. natra tiếp tục đuổi, mải chạy không để ý một người xăm xăm chạy đến, đâm sầm ngay vào Mrhoang làm Mrhoang ngã quay xuống đất.

Người đi va vào natra là licalonchai. chai thấy tra ngã, vội vàng đỡ natra đứng dậy và can ngăn:

- Ông hãy để cho nàng chọn đi nếu không cưới về mà thể xác ở bên ông mà tâm hồn nàng bên thằng đồi thì cưới có ích gì.

natra nghĩ ngợi hồi lâu rồi nói rằng:

- Ngươi nói cũng phải, để ta nghĩ kỹ xem.

natra hỏi is2u:

- Nay ta đem ngươi gả cho hắn, ngươi có thuận không?

is2u thấy kumibino đã chạy xa, bèn lén chấm nước bọt lên mắt rồi khóc rằng:

- Thiếp đã được vào hầu quý nhân, nay lại đem gả cho thằng đó không đáng mặt nam nhi , thiếp thà chết chứ không chịu được nhục này!

Bèn rút ngay con dao phay băm rau mà natra đang cầm toan tự vẫn. natra vội vàng giằng lấy con dao, ôm chặt lấy is2u và nói rằng:

- Ta đùa tí cho vui ấy mà!

Lúc bấy giờ Bố is2u đi tìm thấy kumibino đang nấp trong đống rơm, bèn kéo ra một góc để giãi bày.

bố is2u nói:

- Ai cũng biết nhẽ ra anh là người chiến thắng. Như vậy là natra cướp vợ anh. Tiếc thay anh là bậc anh hùng tiếng tăm lừng lẫy một vùng, mà phải chịu cái nhục này.

kumibino nghe nói, cơn giận bốc lên bừng bừng, nắm tay đấm vào đống rơm, kêu lên:

- Ta thề sẽ giết chết thằng giặc già ấy để rửa nhục.

Một con mèo trong đống rơi thức giấc kêu “ngoao” làm kumibino giật mình “hừ” một tiếng. bố is2u cũng giật mình khuỵu cả chân, nhân tiện quỳ xuống lạy tạ, nói rằng:

- Khi nào việc đến nơi tôi sẽ có mưu kế. Lúc đó tôi sẽ xin báo cho anh biết.

kumibino khẳng khái nhận lời rồi trở ra. bố is2u lập tức mời ban giám khảo ra để bàn việc

Bấy giờ natra đem tường vi về nhà. Đêm tân hôn. Như các cô dâu khác, sau giây phút e lệ ban đầu, lúc “xong việc” is2u vô cùng sung sướng và tự tin hẳn, thỏ thẻ bảo natra:

- Xong hỉ!

Trong giây phút ngất ngây cùng người đẹp, natra quên mất “hỉ” tiếng của các cô nàng nói điệu có nghĩa là “nhỉ”. Nên tưởng is2u nói “song hỉ” theo nghĩa: “song” là hai, “hỉ” là điều vui sướng. natra bèn gồng mình gắng sức “hỉ” lần nữa…

is2u buồn ngủ quá bèn nhắc:

- Ngủ hỉ!

Tuy mệt lắm rồi, nhưng cũng như bao anh đàn ông khác, tính sĩ diện khiến natra vùng lên cố gắng cho đủ “ngũ hỉ”. Trời ạ! 5 lần, đến vua Minh Mạng cũng chỉ thế là cùng.

is2u lại điệu:

- ngủ thật hỉ!

Tưởng is2u nói “ngũ thập hỉ” (sung sướng thêm 50 lần nữa), natra kinh sợ nhảy ngay xuống giường vừa quỳ lạy sống tường vi vừa nói

- Anh van em anh lạy em giờ em bảo anh làm thêm 5 cái hay 10 cái anh còn không chịu được nữa giờ bảo anh làm thêm 50 cái anh chịu sao được nói rồi không kịp toát mồ hôi, lăn ra chết ngay trên bụng is2u.

kết thúc có hậu lắm nha 3crisp3 3crisp3 3crisp3

:D:D:D:D:D:D:D:D:D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)