Tin tức - pháp luật 2012-11-12 16:19:17

Giang Hồ Xả Súng Bắn Nhau, Một Học Sinh Dính Đạn Lạc


[justify]Trong lúc hai nhóm thanh niên xô xát làm một người chết, em Chu Ngọc A. (SN 1997) là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên ở huyện Đan Phượng đi ngang qua và bị bắn trúng vào chân.[/justify]
[justify]Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 10/11, tại ngã ba cầu Quán Quạ, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên đã xảy ra vụ ẩu đã giữa hai nhóm thanh niên. Bất ngờ một trong số các thanh niên đã rút súng ra bắn. Trong lúc hai nhóm thanh niên xô xát, em Chu Ngọc A. (SN 1997) là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng đi ngang qua và bị bắn trúng vào chân. Em A. đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngoài ra, một người đã tử vong sau cuộc xả súng được xác định là anh Nguyễn Duy Lập (SN 1984, trú tại Cao Trung, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội). Anh Lập bị đạn bắn vào trán và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện 19/8.
Theo ghi nhận của PV, khu vực xảy ra vụ việc nằm cách khu dân cư chừng 40m. Thời điểm nhóm thanh niên ẩu đả vào giữa trưa nên ít người qua lại.
Đến chiều tối ngày 11/11, đối tượng dùng súng bắn trong vụ ẩu đả là Nguyễn Đắc Hưng (SN 1992, trú tại Thanh Mạc, Thanh Đa, Phú Thọ) đã ra công an huyện Đan Phượng đầu thú. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và truy bắt những đối tượng đang bỏ trốn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)