Tin tức - pháp luật 2010-06-19 13:24:15

Giả "mặn nồng" giết người tình đồng giới


[indent]Sau 2 tháng giả “mặn nồng” với nạn nhân, Tuấn lạnh lùng xuống tay hạ sát người đàn ông để cướp tài sản.
Ngày 19/6, nguồn tin từ Đội 9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) cho biết vừa bắt khẩn cấp nghi can Hoàng Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ phường 8, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.
Vụ án xảy ra vào khoảng 17h30’ ngày 17/4, tại quán ốc 141 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, Q.7 khiến ông Huỳnh X.N. (SN 1968, quê TP Nha Trang, Khánh Hoà) tử vong bởi nhiều vết đâm bằng chai thuỷ tinh và dao.
Sau khi bị sát hại, tài sản của ông N. gồm 1 xe máy Novou, 1 điện thoại di động cũng “không cánh mà bay”.
Qua truy xét, trinh sát đội 9 xác định mối quan hệ “phức tạp” giữa ông N. và nghi can giết người. Theo đó, ông N. ở trọ tại địa chỉ trên được khoảng 4 tháng, thuê nhà để ở và mở tiệm may quần áo Anh Nguyên.



Hoàng Thanh Tuấn tại cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Q.Q

Có thời điểm ông N. ở ghép với 4 thanh niên trong đó có 1 người nước ngoài. Tuy nhiên, người dân trong khu vực khẳng định ông N. có tình cảm rất “mặn nồng” với người thanh niên trẻ nhất, đó chính là Hoàng Thanh Tuấn, nghi can số một.
Ngay sau thời điểm ông N. bị giết chết, Tuấn “biến mất” mà bạn bè người thân cũng không ai hay biết và liên lạc được. Trinh sát đã ăn dầm nằm dề tại tất cả địa điểm nghi can giết người có thể xuất hiện nhưng không thành công.
Khoảng 2 tháng sau vụ án mạng, nguồn tin từ TP.Cà mau cho hay, Tuấn mới xuất hiện ở nhà một người quen. Ngay lập tức, trinh sát PC45 đã kết hợp với công an địa phương vây bắt.
Tại cơ quan CSĐT, Tuấn khai nhận vào buổi sáng ngày giết ông N., đã có ngỏ ý hỏi mượn nạn nhân một số tiền nhưng bị từ chối. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, chửi nhau kịch liệt và Tuấn hạ sát ông N. ngay sau đó rồi cướp tài sản đem đi tiêu thụ ở quận 4.
Hiện PC45 đang tiếp tục mở rộng truy xét vụ án.
Theo Quốc Quang (VNN)

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)