Chuyện lạ 2013-05-17 08:27:27

Gia đình chồng ủng hộ quan hệ ngoài luồng của anh


Mỗi khi về quê, anh lại gặp người đàn bà đó, ăn ngủ đến cả tuần lễ mới lên. Thậm chí anh còn khóa số điện thoại để tôi không liên lạc được. Cho rằng bà ấy có xe hơi, nhà rộng, nên nhà chồng gần như đều ủng hộ cho mối quan hệ này.
Anh 45 tuổi, tôi nhỏ hơn anh 10 tuổi, anh là tài xế, tôi là người cũng thành công và có vị trí trong xã hội, vì vậy, đến nay tôi vẫn chưa lập gia đình. Tôi quen anh tình cờ trong một bữa tiệc party, cả 2 chúng tôi đều biết nhảy và sự hòa hợp của bước chân đã đưa chúng tôi đến gần nhau một cách nhanh chóng, rồi chuyện gì đến cũng đến. Sau một thời gian quen và tìm hiểu, chúng tôi quyết định kết hôn, ngày tổ chức lễ cưới đã được chọn.
Chúng tôi chính thức về sống chung, trên danh nghĩa đã là vợ chồng, được pháp luật công nhận. Trong thời gian một tháng đó, tôi thấy có nhiều cuộc điện thoại gọi vào số mới của anh. Đặc biệt số điện thoại của một người đàn bà, theo lời anh nói “bà ấy 45 tuổi, có chồng có con. Anh làm tài xế, bà ấy gọi anh về chạy xe thôi”, thậm chí anh còn điện thoại cho đứa em dâu, giải thích để chứng minh lời mình nói là đúng và tôi đã rất tin lời nói của anh.
Tin là tin nhưng tôi vẫn vô cùng thắc mắc, tại sao số điện thoại mới bà ấy cũng biết được? Trước đó anh chỉ toàn dùng số khuyến mãi, hết tiền vứt mua số mới. Tôi không muốn anh liên lạc với những người cũ nên đứng tên đăng ký thuê bao số điện thoại mới, vậy mà họ vẫn biết số mới, gọi cho anh cả lúc 2 - 3 giờ sáng. Tôi rất buồn về chuyện này, nghĩ đám cưới xong mọi chuyện cũng trôi qua bởi ai cũng có yêu người nào đó trước khi kết hôn.

Sự thật phũ phàng và tàn nhẫn hơn tôi nghĩ nhiều, chồng không thay đổi mà còn công khai trắng trợn mối quan hệ với người dàn bà lớn tuổi hơn anh, thỉnh thoảng anh nói với tôi về gia đình giải quyết việc, tôi bận đi làm nên không đi theo anh. Mỗi khi về quê, anh lại gặp người đàn bà đó, ăn ngủ đến cả tuần lễ mới lên. Thậm chí anh còn khóa số điện thoại để tôi không liên lạc được, cho đến khi về lại nhà.
Chồng bảo “Vợ anh thành công ngoài xã hội, bạn bè toàn những người thành đạt, có địa vị, anh chỉ là một tài xế bình thường, nên đôi khi nghĩ thấy tội nghiệp cho vợ. Nếu có thêm tình yêu anh muốn dành hết cho em”. Tôi vô cùng xúc động, hứa sẽ yêu anh nhiều hơn để anh đừng mặc cảm, đừng buồn nữa.

Tất cả những cố gắng của tôi được trả lại là sự phũ phàng đến tàn nhẫn của anh. Chúng tôi mới đăng ký kết hôn được 3 tháng, anh đã bỏ đi 2 lần, mỗi lần đi 2 tuần lễ. Điều tệ hại và làm tôi đau khổ đến tận cùng là anh về quê và chung sống với người đàn bà ấy, còn đưa đón những đứa em của mình cùng đi uống cà phê, thậm chí bà ấy còn gọi điện thoại cho ba chồng tôi đi uống cùng.
Vì cho rằng bà ấy có xe hơi, nhà rộng, nên nhà chồng tôi gần như đều ủng hộ cho mối quan hệ này và hay nói ra nói vào. Dù đã quyết định vứt bỏ để lấy tôi, rõ ràng anh đã không yêu, nhưng để thuận chiều với mọi người trong gia đình, chồng không thể dừng lại. Ngay cả khi đã kết hôn với tôi, tất nhiên có những điều nhạy cảm, tôi không muốn nói gì về phía nhà chồng, nếu là bên gia đình tôi, bố mẹ sẽ không bao giờ chấp nhận điều này.
Bạn tôi bảo “Tôi nên đi gặp người đàn đó để chứng minh thân phận của mình, vì có thể chúng tôi chưa tổ chức đám cưới nên bà ấy không biết anh đã đăng ký kết hôn, đã có vợ”. Tôi nghĩ không cần phải làm việc ấy, dù bà ấy có tiền, cũng quen chồng tôi gần 2 năm, trước khi anh gặp và lấy tôi. Bà ấy 45 tuổi, hơn tôi đến 11 tuổi, vả lại tôi là người phụ nữ rất dễ thương, thành đạt ngoài xã hội, tôi không cần phải đi gặp bà ấy. Nghĩ sao làm vậy, tôi cứ mặc kệ, chờ đợi anh trở về.

Trong cảm nhận anh rất yêu, sợ mất tôi. Bởi trong quá trình chung sống, tôi thường đưa anh đi họp cùng (nếu có thể). Anh rất ghen, đi đến đâu và làm gì anh cũng không ngại, luôn ôm tôi vào lòng và nắm tay tôi để chứng minh tôi là hoa đã có chủ.
Tôi đang rất bối rối, buồn và đau khổ đến tận cùng, chỉ còn 3 tháng nữa chúng tôi tổ chức lể cưới. Các anh chị hãy cho tôi xin lời khuyên, tôi phải làm sao đây. Xin cảm ơn nhiều.
Thu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)