Chuyện shock 2011-05-02 06:34:59

Geisha Vũ Thu Phương lại lột đồ điệu nghệ


[size=2]Người đẹp Vũ Thu Phương tiếp tục xài món nghề cũ là cởi - lột đồ trên sân khấu, đằng sau lớp áo của Geisha là một bộ quần áo màu nude bó sát thân hình đầy gợi cảm của cô.[/size] [justify]"Bước nhảy hoàn vũ 2011" đang bước vào những vòng thi cam go nhất, cuộc thi đang nhận được phản ứng khá tốt từ khán giả truyền hình và truyền thông. Sau đêm thi tối qua, cặp đôi đầu tiên bị loại là ca sĩ Hứa Vĩ Văn và Anna, đêm thi thứ tư của cuộc thi sẽ được tiếp tục diễn ra tại thủ đô Hà nội vào tối 15/5.


Dương Thùy Linh chăm chú theo dõi các màn thi

[/justify]


Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ rằng "Bước nhảy hoàn vũ" là chương trình duy nhất
có thể "kéo" chị ra khỏi nhà để đi xem


Ca sĩ Quang Hà có vẻ mệt mỏi sau vụ rùm beng trên máy bay của VNA


MC Phan Anh đang thay đổi hình ảnh của mình, thay vào hình ảnh công tử là hình
ảnh phong trần râu ria đầy mặt


Ban nhạc "Bước nhảy hoàn vũ" nhận được nhiều lời khen từ phía Ban Giám Khảo,
trên đây là hình ảnh của 3 ca sĩ hát live trong chương trình: Hồ Trung Dũng, Tiêu
Châu Như Quỳnh và Ánh Linh


Hai MC Đoan Trang và Thanh Bạch tiếp tục dẫn đắt cuộc thi sôi nổi và hấp dẫn

[justify]Cặp đôi Vũ Thu Phương và Tisho" Gavrilov gây ấn tượng mạnh đối với Ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Giám khảo Khánh Thy cảm nhận rõ rệt sự lột xác của Vũ Thu Phương, cô đánh giá cao các động tác nuột nà của người mẫu Phương Vũ trên sàn diễn. Giám khảo Chí Anh tỏ ra rất hài lòng về Phương Vũ và "xin" cô giữ đúng tinh thần này trong các buổi thi tiếp theo. Nhạc sĩ Trần Tiến ngoài việc khen ban nhạc chơi hay, ông khen Phương Vũ rằng "khuôn mặt của cô Á Đông thôi rồi" trong điệu nhảy mang âm hưởng Á Đông. Phương Vũ chia sẽ vũ điệu này mang một ý nghĩa sâu sắc hơn là dành cho người dân Nhật bản, đẩy lùi những thiên tai, khó khăn… Màn biểu diễn của Phương Vũ và Tisho nhận được hai điểm 8 và hai điểm 9, tổng số điểm của hai đêm thi là 67.
[/justify]







[justify]Ca sĩ Nguyên Vũ và Petya Bozhidarova hoá thân vào hình ảnh thuyền trưởng Jack Parrow chinh phục cô tiểu thư kiêu kỳ biết múa kiếm. Mặc dù có những mâu thuẫn trong lúc tập dượt nhưng màn biểu diễn của Nguyên Vũ và Petya gây được cảm giác dữ tợn và xúc cảm cần thiết của màn nhạc - kịch cướp biển. Nguyên Vũ và bạn nhảy giành được bốn điểm 8 từ ban giám khảo.
[/justify]





[justify]Nhạc sĩ Đức Huy cần cặp đôi Huy Khánh và bạn diễn phải nỗ lực hơn nữa vì ông chưa thấy được hai người bạn diễn "hoà vào nhau". Tuy nhiên, Khánh Thy lại đánh giá cao những giây cuối của bài biểu diễn, bởi những vòng tròn xoay người, đá chân tưởng là đơn giản nhưng thực chất lại là rất khó để có sự đồng đều. Huy Khánh và bạn diễn nhận được ba điểm 8 và một điểm 9 từ phía Ban giám khảo.
[/justify]









[justify]Áp lực của giải thưởng Cặp nhảy được yêu thích nhất của tuần trước đã khiến cho Thanh Thúy và bạn nhảy không có được phong độ tốt nhất. Thanh Thúy "diễn" quá nhiều và các bước nhảy lại ít, không phát huy được tài nghệ của cô như màn thi tuần trước. Thay vào đó, tiết mục biểu diễn của Thanh Thuý và bạn nhảy quá lạm dụng các màn bưng bê của vũ công nam, giám khảo Chí Anh không hài lòng lắm về màn biểu diễn của cô. Thanh Thúy chỉ nhận được hai điểm 9, một điểm 8 và một điểm 7.
[/justify]





[justify]Mặc dù Mr PAK bị thuỷ đậu nhưng anh và bạn nhảy đã cố hết sức để tham gia thi đấu, anh và Iva biểu diễn điệu nhảy dân gian của Bulgari. Giám khảo Chí Anh đánh giá cao điệu nhảy chân sáo của Anh Khoa bởi chỉ có hai ngày mà anh đã nhảy được như thế thì thật là giỏi và đáng khen. Bởi những cô gắng của mình, Anh Khoa và Iva giành được hai điểm 10 và hai điểm 9, số điểm cao nhất mà thí sinh nhận được từ đầu mùa thi đến nay.
[/justify]





[justify]Kim Hiền đã thực sự lột xác sau đêm diễn thứ hai, cô nhảy thoải mái và bớt áp lực hơn, ba điểm 9 và một điểm 8 là số điểm mà cô và Daniel giành được sau màn biểu diễn.
[/justify]







[justify]Thu Minh hoá thân vào một người đàn bà quyền lực, giàu có và kiêu kỳ đã bị một chàng trai đường phố chinh phục. Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn dành những lời khen tốt đẹp về màn biểu diễn của cô còn giám khảo Chí Anh thì chưa đánh giá cao và không gọi màn biểu diễn của cô là hiphop bởi các động tác thiếu độ nhún cần thiết. Tuy vậy, Thu Minh vẫn nhận được hai điểm 9 và hai điểm 8 cho phần biểu diễn của mình.
[/justify]





[justify]Diễn viên Đại Nghĩa đã chinh phục được ban giám khảo bởi các màn tung người, xoạc như dancer thực thụ. Anh và bạn diễn hoá thân vào hình ảnh người đẹp và ác thú, sự dữ dằn, mạnh mẽ trong các động tác vũ đạo của Đại Nghĩa có sức lôi cuốn với người xem và gây được hứng thú rõ rệt so với màn biểu diễn trong đêm thi trước. Đại Nghĩa và bạn diễn giành được hai điểm 8 và hai điểm 9.
[/justify]





[justify]Dù đã cố gắng hết sức nhưng màn biểu diễn của ca sĩ Thuỷ Tiên vẫn bị chê tơi tả. Cô và bạn diễn chưa thuyết phục được giám khảo, điệu nhảy salsa của Tiên thiếu những cái lắc hông và sự thoải mái thả lỏng cơ thể, điều đáng tiếc à bạn nhảy của cô đã nhảy sai nhạc. Thủy Tiên và bạn nhảy chỉ giành được hai điểm 8 và hai điểm 7.
[/justify]





[justify]Cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Anna đã phải dừng cuộc chơi vì phần thi được dàn dựng không có nhiều điểm nhấn của mình, gây cảm giác nhàm chán. Hứa Vĩ Văn diễn bình bình, không có sự lôi cuốn và cao trào, nhiều khán giả xem xong màn biểu diễn mà ngơ ngác không biết là còn kéo dài nữa hay không. Hứa Vĩ Văn giành được hai điểm 8, một điểm 7 và một điểm 6 của giám khảo Chí Anh.
[/justify]

[justify]Đêm thi thứ tư của Bước nhảy Hoàn Vũ 2011, diễn ra tại SVĐ Quần Ngựa, Hà nội vào tối tối 15/5.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)