Teen 24h 2012-03-10 04:09:33

Gặp anh chàng giành được cuộc hẹn với Elly Trần


[size=2]Một buổi hẹn hò lãng mạn cùng cô nàng hot girl Elly Trần là phần thưởng đáng nhớ đối với anh chàng Taro Hồng Đức - người đã may mắn trúng giải nhờ thể hiện điệu nhảy phong cách Michael Jackson điêu luyện trong trò chơi thú vị cuối đêm tiệc của AXE tại Việt Nam.[/size]
Dùng AXE để tự tin “hút” nàng

Nhà hàng Square One, Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

- Elly có thấy hồi hộp vì tối nay mình sẽ gặp một anh chàng xa lạ chưa từng quen mà lại có “bữa tối thân mật” cùng mình hay không?

- Cũng có xíu xíu. Nhưng trước giờ đó cũng là một trong những phần công việc thú vị của Elly nên không đến nỗi quá “hồi hộp”. Nhưng lần nào cũng là những cảm xúc mới lạ, vì gặp những anh chàng mới khác nhau mà.

- Còn Taro, bạn thấy Elly Trần ở ngoài đời như thế nào, có khác so với tưởng tượng của bạn?

- Điều ấn tượng nhất đối với Đức chính là nụ cười và đôi mắt biết nói của Elly Trần. Elly đúng như những gì mình tưởng tượng: duyên dáng, thân thiện và dễ gần.

- Đã có điều gì lãng mạn xảy ra rồi?

- Elly (Cười): Àthú vị lắm. Anh chàng Hồng Đức kể cho Elly rằng, anh chàng muốn chuẩn bị một bất ngờ cho Elly bằng cách sẽ đặt một bó hoa thật đẹp ở một cửa hàng hoa. Nhưng không ngờ của hàng hoa đúng hôm đã được một đám cưới đặt cho… hết sạch hoa. Vậy là phút cuối, Hồng Đức phải chạy vội ra đường để mua một bó hoa, và đó là một bó hoa giản dị nhưng lại rất đáng yêu và có xíu… lãng mạn.

Lúc mới đến, Elly cứ nghĩ sẽ có báo chí hoặc agency ra gặp mình trước, nhưng không ngờ lại được gặp Hồng Đức với 3 bông hồng đáng yêu trên tay ra đón mình.

- Taro: Hôm nay mình đã rất hồi hộp với buổi hẹn này nên phải chuẩn bị quần áo từ rất sớm - một chiếc quần kaki đen, áo sơ mi tím và khoác một áo vest nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng cũng đủ để tự tin gặp một hotgirl mà mình đã mong được tiếp cận từ lâu. Và buổi hẹn đã diễn ra thật thú vị: không gian có sự kết hợp Á Âu, âm nhạc và những thứ diễn ra xung quanh. Nói chung rất tuyệt vời. Đó sẽ là một kỉ niệm mà Đức không bao giờ quên.

- Vậy tương lai hai người sẽ tiếp tục…gặp lại nhau chứ?

- Chắc là sẽ có. Elly đã “đặc cách” cho Hồng Đức số điện thoại riêng rồi. Vì Hồng Đức cũng là một anh chàng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc và thời trang… nên có thể chúng mình sẽ gặp lại nhau trong những dự án nghệ thuật tương lai và biết đâu… sẽ có nhiều bữa ăn tối lãng mạn cùng nến và… hoa hồng như thế này nữa.

- Với riêng Đức, điều gì tạo cho Đức sự tự tin khi tiếp cận Elly Trần?

- Đối với mình, bộ trang phục ngày hôm nay, kèm theo một mùi hương quyến rũ, là phần thưởng của AXE khiến mình rất tự tin. Con trai giờ cũng phải “điệu” một chút chứ. Mùi hương là thứ vô cùng quan trọng thu hút sự chú ý của đối phương. Và mình đã chọn AXE với mùi hương rất nam tính, thơm lâu và quyến rũ nữa. Nó rất hợp với chiếc áo vest ngày hôm nay của Đức.

- Đối với Đức, mùi hương của AXE đem lại cho bạn điều gì khác biệt?

- Đó là sự tự tin và mình tự cảm giác rằng mình rất AXE tractive… ( Cười lớn )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)