Hot boy - hot girl 2020-11-08 19:41:41

Gái Việt 100% nhưng sắc vóc bốc lửa như lai Tây


Hot girl có nickname siêu đáng yêu Na Cục Pin nhưng lại sở hữu nhan sắc lôi cuốn, body bốc lửa như gái Tây đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Xuất hiện trên nhiều diễn đàn sắc đẹp mạng xã hội, hot girl sở hữu nhan sắc và body chuẩn Tây nhưng lại là người Việt 100% đang làm dân tình điên đảo. Người đẹp mới nổi này làm ai nấy cũng phải phát cuồng với gương mặt quyến rũ, sắc sảo, nhất là đôi mắt khiêu gợi cùng đôi môi gợi cảm.
 Với nhan sắc này, khó ai có thể cho rằng hot girl mới nổi này là người Việt 100%, đa số đều nghĩ cô nàng là con lai Âu Mỹ.
 Ấy vậy mà hot girl có nickname Na Cục Pin lại là người Việt 100%, bố mẹ không phải là người Tây.
Sau một thời gian ngắn "săn lùng", dân tình mới biết Na Cục Pin là nickname của hot girl tên Phạm Lâm Thúy Huỳnh. Người đẹp sinh năm 1994 từ TP.HCM này là một gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành. 
Hiện tại, sau khi hình ảnh với sắc vóc hoàn hảo được chia sẻ đình đám trên mạng xã hội, Thúy Huỳnh chợt trở nên vô cùng nổi tiếng. Đến nay, người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ, khỏe khoắn chuẩn Tây này có đến gần 140.000 lượt theo dõi.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhưng Thúy Huỳnh từng gặp một thời gian khủng hoảng về thừa cân và điên cuồng giảm cân. Người đẹp 9x chia sẻ: "Khi bạn không thể ốm được, hãy đẹp theo kiểu mập, đẹp theo giá trị bản thân sẵn có.

Đó là lời khuyên của Na sau 1 năm ròng rã giảm cân nhưng rồi phát hiện ra rằng tạng người mình không thể ốm mảnh khảnh được. Vậy là quyết định ăn uống cho cơ thể săn chắc và có năng lượng. Hồi xưa làm gì dám mặc đồ 2 dây vì bắp tay to. Nhưng giờ đã khác, mặc cái gì mình thấy đẹp và thoải mái là được".
Xinh đẹp và gợi cảm là vậy nhưng thực tế, vóc dáng của Thúy Huỳnh vẫn có chút mũm mĩm và tròn trịa. 
 
 Nhiều người nhận xét, vóc dáng hiện tại của Thúy Huỳnh đã quá xuất sắc và phù hợp với nhan sắc, phong cách chuẩn Tây của cô nàng.
Phụ nữ Việt hiện đại đang dần thay đổi quan niệm về cái đẹp, vẻ đẹp không còn nằm trong chuẩn mực xưa cũ như da trắng mịn như sứ, nhan sắc trong veo như sương. Thay vào đó, một phần đông phái đẹp hiện đại đang hướng mình đến vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và quyến rũ chuẩn Tây, điển hình như hình tượng của hot girl Phạm Lâm Thúy Huỳnh.
Một nhan sắc chuẩn Tây phải mang đến cảm giác hiện đại, quyến rũ, gợi cảm nhưng lại có nét nữ tính rất lạnh lùng, độc lập.

Làn da nâu mật ong

Khác với phụ nữ Á Đông say mê làn da trắng hồng mịn màng, phái đẹp phương Tây lại say đắm làn da nâu rám nắng đầy năng động và rắn rỏi. Vì vậy mà đa số phụ nữ phương Tây đều có thói quen phơi nắng mỗi ngày để sở hữu được một "tiêu chí" của cái đẹp Tây phương này.
 Phơi nắng đúng cách giúp làn da rám nâu rất quyến rũ.
Khi phơi nắng, phụ nữ phải lưu ý bảo vệ sức khỏe làn da bằng cách thoa kem chống nắng, phơi da lúc trước 9 giờ sáng và sau 4 giờ chiều. Hơn nữa, nhớ phơi nắng đều toàn thân để làn da rám nâu đều màu. Chân mày tối màu, dày rậm

Phụ nữ phương Tây không quan tâm nhiều đến làn da nhưng vô cùng chú trọng đối đôi mày. Họ quan niệm rằng đôi mày phải rậm màu, dày và rõ nét, gương mặt mới thực sự sắc sảo và cuốn hút. 

Ngoài ra, trong khi phụ nữ châu Á ưa chuộng dáng mày ngang, phái đẹp phương Tây lại thích dáng mày có phần đuôi cong quyến rũ. Không ngại khoe khuyết điểm trên da mặt

Phụ nữ phương Tây rất thích sự thoải mái và yêu vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cô gái để mặt mộc, thả rông vòng ngoài đường phố. Phụ nữ các nước phương Tây không ngần ngại khoe ra các khuyết điểm trên da mặt như đôi má cháy nắng ửng hồng, các đốm tàn nhang trên khuôn mặt… 
 Phụ nữ phương Tây thường để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng mà không che giấu các khuyết điểm trên làn da một cách hoàn toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)