Hot boy - hot girl 2020-11-06 15:53:44

Cô giáo mầm non diện váy lộ 'vùng nhạy cảm' khiến CĐM hết hồn


Trong chuyến đi du lịch Phú Quốc với chồng mới đây, cô giáo mầm non xinh đẹp - Võ Nhật Linh diện váy đi biển để lộ 'vùng nhạy cảm' khiến CĐM hết hồn.






Võ Nhật Linh là cô giáo mầm non từng khiến dân mạng phải mê mẩn. Sau khi "chung nhà" với tiền vệ Phan Văn Đức, cặp đẹp đôi nhất nhì làng bóng đá Việt này luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Dù mới sinh con được hai tháng nhưng vóc dáng của cô giáo hot girl - Nhật Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.



Trong chuyến đi, Nhật Linh diện những chiếc váy khoét ngực sâu hay để lộ lưng trần và vòng một đầy gợi cảm. Cô giáo mầm non xinh đẹp thậm chí không diện nội y để tạo sự thoải mái khi đi biển cùng chồng con. Chính điều này khiến nhiều người giật mình.



Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, Nhật Linh lại càng thêm thu hút bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, tươi tắn.



Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ bà mẹ trẻ, đồng thời "xin" luôn bí quyết làm đẹp của Nhật Linh.



Bên cạnh đó, Nhật Linh cũng nhận về không ít sự nhắc nhở của dân mạng khi cho biết cô nàng giờ là người nổi tiếng nên việc ăn mặc cần phải chú ý.



Hai tháng sau khi sinh, Nhật Linh đã lấy lại vóc dáng như ban đầu. Điều này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.



Trên trang cá nhân, Nhật Linh cũng thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên gia đình.



Đặc biệt, "thiên thần nhỏ" tên Dâu Tây được hot mom Nhật Linh liên tục cho lên sóng và nhận không ít lời khen của các fan.



Mặc dù lấy chồng và sinh con, Nhật Linh vẫn được rất nhiều fan nam giới tán tỉnh. Cách đây chưa lâu, cô giáo xinh đẹp này khoe đoạn tin nhắn được một bạn trai làm quen.



Sau khi được fan nam nhắn tin làm quen, Nhật Linh đã có màn trả lời "đi vào lòng người" khiến anh chàng "lặn mất tăm".







Mời quý độc giả xem video: Vợ Văn Đức mang bầu 8 tháng vẫn ra sân cổ vũ, khoe chồng hết lời - Nguồn: Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)