Tin tức - pháp luật 2011-11-21 08:09:36

Gái 16 “chủ trì” đường dây bán, môi giới mại dâm


[size=5][size=2]Khuôn mặt “xinh” như búp bê, Loan (quê Thái Nguyên) “dạt” về Hà Nội mưu sinh bằng “nghề” bán dâm và môi giới mại dâm.[/size][/size] [size=2]
Chiều tối 18- 11, nhận được tin báo của người dân về biểu hiện bất minh của mấy “đứa con nít” ở một nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác CAP Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội, đã bất ngờ kiểm tra hành chính. Thời điểm trên, lực lượng công an phát hiện tại 1 phòng của nhà nghỉ này có 2 cô gái trẻ, cả 2 đều không có giấy tờ tùy thân. Một cô khai tên là Hoàng Thị Loan (sinh tháng 6- 1996), quê Đại Từ, Thái Nguyên. Cô kia khai tên là Trần Thị Kim Ngọc (sinh tháng 4- 1996), nhà ở TP Thái Nguyên. Chủ nhà nghỉ tường trình, Loan đã thuê phòng ở gần được 1 tháng; còn Ngọc mới đến được 2 hôm.

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Hoàng Thị Loan tại cơ quan công an
[/size]

[size=2]
Tách riêng từng “cô” ra để khai thác, đấu tranh, CAP Bồ Đề khám phá sự thật bất ngờ. Loan và Ngọc thuê trọ với mục đích để… bán dâm, trong đó, Loan đóng vai trò tìm “khách”. Từng “làm ăn” với 1 gái bán dâm chuyên nghiệp cách đây vài tháng, sau đó, Loan tách ra “hoạt động độc lập” để đỡ bị “chia chác” nhiều. Đầu tháng 11, Loan về Hà Nội, thuê trọ di động quanh các nhà nghỉ ở quận Long Biên. “Cháu không quen biết nhiều, nên cứ có ai gọi vào số điện thoại là cháu “đi”. Mỗi lần, cháu thu của khách 500.000 đồng”, Loan kể.

Trung tuần tháng 11, thông qua Nguyễn Ngọc Lan (SN 1989), quê Phú Lương, Thái Nguyên, Loan gạ được Ngọc xuống Hà Nội để “bán hàng”. Ngày 16- 11, Lan đưa Ngọc xuống Hà Nội rồi vào thẳng nhà nghỉ nơi Loan đang thuê trọ. Ngọc khai, tối hôm đó, cô bé đã bị một “đàn anh” của Loan bắt phải “chiều”. Cho đến trước khi bị CAP Bồ Đề kiểm tra, phát hiện, Ngọc đã cùng Loan 2 lần “đi khách”. “Tuy nhiên, cháu chỉ thực hiện được 1 lần. Trường hợp còn lại, ông khách ấy nhiều tuổi quá nên chưa làm gì được cháu. Ông ý cho cháu 500.000 đồng rồi về”, Ngọc tỏ ra khá bình tĩnh. Trả lời câu hỏi của chúng tôi, “vì sao bị Loan rủ đi bán dâm, cháu không phản ứng gì?”. Ngọc nói, vì lạ nước lạ cái, lại sợ Loan có bạn bè ở Hà Nội nên cô bé sợ.

CAP Bồ Đề đang phối hợp cùng đội Điều tra hình sự CAQ Long Biên củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của các đối tượng liên quan. Được biết, Lan, đối tượng đưa Ngọc xuống Hà Nội cho Loan đã bị cơ quan công an triệu tập.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)