Môn khác - thể thao cười 2012-08-11 16:34:43

Fifa 13 lấy Balotelli và Hulk làm nền


BongDa168.com) - Không chỉ là nguồn cảm hứng của những người yêu bóng đá trên toàn thế giới, Mario Balotelli còn là cảm hứng sáng tạo của rất nhiều ý tưởng đột phá lĩnh vực công nghiệp game.



Mới đây, Electronic Arts (EA) - hãng sản xuất và phát hành game nổi tiếng thế giới đã thiết kế phiên bản FIFA 13 với nguồn cảm hứng từ Balotelli và Hulk. Những điểm nhấn được tạo nên bởi Super Mario sẽ được phản ánh trung thực trong FIFA 13 là sự thông minh trong các pha dứt điểm, cách ghi bàn và màn ăn mừng theo kiểu King Kong.

Theo các nhà chuyên môn, phiên bản FIFA 13 dự kiến sẽ chạy nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game thể thao được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay. Để cụ thể hóa điều đó, EA Sports FIFA 13 đã có những công nghệ mang tính đột biến cao như chế độ giả lập, điều này sẽ mang đến cho các game thủ sự phấn khích như bóng đá ngoài đời.


Pha ăn mừng kinh điển của Balotelli


Đặc biệt, EA đã có những cải tiến ở chế độ chơi “Career Mode” sau khi hãng đã có được hơn 500 giấy phép chính thức từ các CLB cho phiên bản FIFA 2013. Dự kiến, phiên bản mới này sẽ ra mắt các game thủ vào 28/9 tới. FIFA 13 sẽ được áp dụng trên các hệ máy PS3, Xbox 360, PS Vita, Wii, PC, PS2, Nintendo 3DS, PSP, OPhone, iPhone và iPod touch
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)