Bóng đá 2012-08-03 04:22:14

Ferguson không nhận xu nào từ lợi nhuận cổ phiếu M.U


(BongDa168.com) - Sir Alex khẳng định ông sẽ không chạm vào một xu lợi nhuận mà M.U kiếm được trên thị trường chứng khoán New York.



Thông tin HLV Ferguson được hưởng lợi từ sự kiện Man United bán cổ phiếu trên sàn chứng khoán New York bắt đầu xuất hiện trên các báo Anh vào hôm qua. CĐV M.U đang rất hoang mang trước thông tin chỉ có một nửa số lợi nhuận thu về trên thị chứng khoán được dùng để trả nợ, còn lại sẽ trôi vào túi các nhân vật cộm cán ở sân Old Trafford như Sir Alex và GĐĐH David Gill…


Sir Alex và nhà Glazer


Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã đăng đàn phủ nhận tin đồn này và tuyên bố: “Tôi chưa từng nhận được bất cứ khoản tiền trực tiếp hay gián tiếp nào từ cổ phiếu ở thị trường New York. Gia đình Glazer chỉ cho tôi toàn quyền quyết định về công việc của mình, không có bất kỳ sự can thiệp hay cản trở nào, tất cả chỉ là hỗ trợ”.

Như đã biết, gia đình Glazer đã chi gần 950 triệu USD (trong đó tiền vay khoảng 850 triệu USD) với lãi suất cao để mua được Man United, nhưng các khoản vay để mua bán, chuyển nhượng cầu thủ đã khiến Quỷ đỏ không thể giảm nhẹ được gánh nặng nợ nần dù liên tục làm ăn có lãi. Hiện tại, số nợ mà M.U đang chịu đã lên tới hơn 500 triệu USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)