Tin tức - pháp luật 2010-05-13 07:31:01

FC Chelsea (the Blues) ( thao luan bong da' ..)


[size=4]Chelsea FC[/size]





Ban huấn luyện :

José Mourinho : Manager and First Team Coach
Baltemar Brito : Assistant Manager
Steve Clarke : Assistant Manager
Silvino Louro : Goalkeeping Coach
Rui Faria : Fitness Coach
Mick McGiven : Reserve Team Coach
Mike Banks : Physio
Ade Mafe : Assistant Fitness & Conditioning Coach
Andre Villas : Assistant Scout
Sân vận động : Stamford Bridge (sức chứa 70.000 chổ ngồi)




[size=4]Chelsea cho AC Milan mượn Hernan Crespo[/size]



AC Milan, đương kim vô địch giải Serie A, đã thông báo về sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina Hernán Crespo trong hàng ngũ của mình. Crespo đến Milan theo một hợp đồng cho mượn có giá trị trong một năm được ký giữa Chelsea và CLB này.

Tiền đạo 29 tuổi đã hạ cánh xuống sân bay Linate của Milan vào đêm hôm trước khi chính thức ký hợp đồng với AC Milan. Anh đã quay lại Italy sau một năm “chinh chiến” tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đây, Crespo đã được chuyển đến Chelsea với giá 24,25 triệu euro.

Đến AC Milan lần này, Crespo sẽ được gặp lại Carlo Ancelotti, người HLV cũ của anh ở CLB AC Parma. "Cậu ấy có lối chơi phù hợp với mọi CLB. Hernán rất thông minh và là một cầu thủ quyết đoán”, Ancelotti hài lòng nói.

Ở vị trí tiền đạo, Crespo sẽ phải cạnh tranh với Andriy Shevchenko, Filippo Inzaghi và Jon Dahl Tomasson. "Việc Crespo đến đây sẽ làm tăng thêm sức cạnh tranh giữa các tiền đạo nhưng tôi không cho đó là một việc tệ hại. Chúng tôi đang luôn có những tiền đạo xuất sắc nhất”, Ancelotti nói thêm.

Đây không phải là lần chuyển nhượng đầu tiên của Hernán Crespo. Năm 1996, chàng trung phong này đã được chuyển từ River Plate đến Parma. Anh đã ghi 61 bàn thắng trong 4 mùa giải trên sân Tardini. Anh cũng từng vinh dự mang về chiếc cup UEFA, giải Coppa Italy và Siêu Cup Italy.

Ở thời điểm đó, bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro của anh khi chuyển từ Parma sang Lazio đã được coi là kỷ lục thế giới. Và ngay tại mùa giải đầu tiên trên sân Olimpico, Crespo trở thành chân sút xuất sắc nhất giải Serie A với 26 bàn thắng.

Năm 2002, anh chuyển sang chơi cho Inter Milan, ghi 7 bàn trong giải vô địch Italy và 9 bàn tại giải Champions League.

Tháng 8 năm ngoái, Crespo đến với Chelsea nhưng có vẻ như anh không có duyên với giải Ngoại hạng khi chỉ ghi được 10 bàn thắng trong 19 lần ra quân.

Đầu tuần vừa qua, HLV CLB Chelsea, José Mourinho, đã tuyên bố rằng tuyển thủ người Argentina này có thể tự quyết đinh tương lai của mình ở CLB. Tuy nhiên, Mourinho cũng khẳng định: “Quyền quyết định là ở cậu ấy. Tôi không muốn giữ những cầu thủ không hề muốn gắn bó với CLB”.

Trong khi đó, Chelsea đã đề xuất ký hợp đồng với Eidur Gudjohnsson, Adrian Mutu và Mateja Kezman để bổ sung cho hàng tiền đạo. Mới đây, họ lại tiếp tục mang về chàng tiền đạo đắt giá Didier Drogba của Olympique Marseille. Và sự ra đi của Hernán Crespo có lẽ là hoàn toàn hợp lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)