Tâm sự - chia sẻ 2012-08-15 17:02:40

em tâm trạng quá chia sẻ vs em…hix


ngày xưa quen nhỏ này ở gần Đầm Sen còn em học CN4. đây là bức thư nó gửi mail cho em đọc mà buồn qá… ace bỏ ra mấy ph đọc chia sẻ vs em hix buồn thật đấy h nó ra HN học rỒi giađiình nó bắt ra đấy hôm tiễn nó ở BX MD trong túi ko còn 1 đồng mua gì tặng cho nó mà còn hứa là mua quà tặng nó… lúc về nó còn đưa tiền cho nhỏ này bt mà mẫu ng làm vợ ace à thương nó lắm

………………
[size=2]—– Thư đã chuyển tiếp —-
Từ: asdfghjkl asdfghjkl
Tới: \"[email protected]\"
Đã gửi 16:53 Thứ Tư, 4 tháng 4 2012
Chủ đề: gửi anh
[/size]

Thân mến……………..
Thời gian chúng ta gặp nhau cũng đã khá lâu rồi đấy nhỉ, cũng gần 2 tháng trôi qua nhưng những gì chúng ta đã làm thì thực sự quá nhanh đúng không? em cũng chẳng hiểu tại sao em lại viết lá thư này cho anh nữa, nhưng em chỉ muốn viết ra những điều mà em suy nghĩ thôi anh ah. Thấy anh sống tốt hơn em thật sự không gì có thể vui hơn, nhưng dạo này em có quá nhều áp lực trong mọi chuyện nhưng em đã lựa chọn không nói cho anh biết, lý do đơn giản vì em không muốn anh buồn và lo lắng cho em. Em biết anh rất tốt với em, tốt hơn những gì mà em mong chờ nữa, có lẽ em không nên đòi hỏi gì hơn ở anh. Anh có cuộc sống riếng của anh, có gia đình anh có những người mà anh yêu quý luôn bên cạnh anh, còn em thì chẳng biết tý nào về cuộc sống thực tế của anh hết. Em không hề trách móc gì anh, em thấy anh thực sự đã tốt lên rất nhiều và giờ em cảm nhận em đã không cần cho cuộc sống của anh nữa.
Vâng chúng ta có lẽ không cùng 1 thế giới, thực sự em cũng đã suy nghĩ rất nhiều, em có thể là con người tham vọng và luôn đòi hỏi những thứ quá xa vời. Em còn phải lo cho chuyện học và còn rất nhiều thứ khác nữa, em nghĩ rằng nếu chúng ta cứ tiếp tục nhắn tin và điện thoại cho nhau hằng ngày thì sớm muộn gì thì em cũng se yêu anh mà thôi, không phải là em muốn yêu anh. Nhưng em thấy hình như chung ta không thể hợp nhau, anh và em. Đúng hơn em muốn mình có 1 thời gian, lần nay em sẽ làm anh ah, vâng em nhất định sẽ làm. Gần đây em học hành rất căng thẳng, và mọi thứ với em như rối tung lên. Có anh nói chuyện em thấy rất vui vẻ thoải mái mọi buồn phiền trong em dường như được anh mang đi hết. Anh đừng hỏi vì sao chúng ta vui vẻ thế mà em lại quyết định thế này, tất cả mọi chuyện em làm đều mong muốn tốt cho anh mà thôi. Em là người hay suy nghĩ em se gieo hạt giống lo lắng vào trong tâm hồn anh. Em luôn mong anh được vui vẻ hạnh phúc và tìm người tốt hơn em ở bên anh nhé. Nói thế này có vẻ không hợp lý cho lắm anh nhỉ, vì chúng ta làm gì có quan hệ gì anh nhỉ, em đúng là chẳng ra sao hết nhỉ. Em thấy mệt mỏi và cần 1 bờ vai để dựa vào nhưng anh thì không thể làm điều đấy cho em, vì em không phải người anh yêu. Em thì bé tý còn anh như người khổng lồ thế kia cơ mà hihi. Anh à, em đã nói hơi nhiều rồi anh nhỉ, em đã không sài số điện thoại ấy nữa rồi, số đó bạn em sài rồi, anh đừng liên lạc với em nữa, 1 ngày nào đó hiểu được tất cả mọi chuyện thì anh sẽ hiểu tại sao hôm nay em lại quyết định thế này anh ah. Em mong anh hãy tiếp tục sống tốt hơn, sẽ tiếp tục làm những gì anh thấy hạnh phúc anh nhé. Em luôn tin anh và sẽ mãi như vậy anh ah, cố lên anh nhé. Anh ơi, còn điều này em muốn nói cho anh nữa đó là 1 ngày nào đó em nhất định sẽ ôm anh, và ôm anh thật chặt, anh nhé.
Em chúc anh mọi thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời này, người em rất nhớ………………………………!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)