Hot boy - hot girl 2014-02-20 02:31:15

Elly Trần chăm chỉ up ảnh mặc hở, khoe 3 vòng đẹp, to, khủng


[size=6]Hot girl rất tự tin về cơ thể nuột nà, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ khi đăng tải hàng loạt ảnh sexy lên trang cá nhân. [/size]
 
Là gương mặt nổi lên từ cộng đồng mạng vài năm trước trong vai trò người mẫu ảnh, Elly Trần được mệnh danh là cô gái có bộ ngực 'khủng'. Sau thời gian lấn sân đóng phim và đoạt giải tại Cánh diều Vàng 2012, cô ít tham gia các hoạt động giải trí. Dẫu vậy, sức hút của cô gái sinh năm 1987 chưa hề giảm sút. Cô luôn biết cách gây chú ý nhờ những bộ ảnh nóng bỏng.
Trong vài ngày qua, Elly Trần liên tục khoe những bức hình diện bikini khêu gợi lên trang Facebook cá nhân. Bên cạnh lời bình luận khen ngợi sự quyến rũ, không ít ý kiến chỉ trích hot girl ăn mặc phản cảm. 
Elly Trần vốn rất tự hào về những đường cong cơ thể và không quan tâm đến lời bàn tán của dư luận. 
Hot girl chia sẻ, cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tốt và nền tảng kiến thức vững chắc nên cô đủ trưởng thành để quyết định hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình. 
Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, Elly Trần còn là tên hot ở khu vực châu Á. Cô liên tục ký các hợp đồng quảng cáo game và được nhiều tạp chí của Thái Lan, Trung Quốc… mời chụp ảnh. 
Loạt hình khoe 3 vòng của Elly Trần thu hút sự chú ý của giới trẻ trong vài ngày qua. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)