Tin tức - pháp luật 2013-09-24 21:02:59

Dừng đóng nắp quan tài để khám nghiệm tử thi


[size=6]Khi nắp quan tài của người đàn ông 31 tuổi chuẩn bị đóng, lực lượng công an tỉnh bất ngờ xuất hiện.[/size]
Tối 24/9, khi nắp quan tài của Trịnh Văn Nam, 31 tuổi quê ở Thanh Hóa, tạm trú tại Tân Uyên, Bình Dương chuẩn bị đóng thì lực lượng công an tỉnh bất ngờ xuất hiện đình chỉ việc khâm liệm để khám nghiệm tử thi.
Vợ anh Nam là chị Phạm Thị Hiền (30 tuổi, quê Thanh Hóa) cho biết, khoảng 2h cùng ngày, trong lúc đang ngủ tại nhà trọ thuộc khu phố Phước Thái, thị trấn Thái Hòa thì anh Nam có những triệu chứng khó thở, mắt trợn ngược, tay, chân lạnh.
Nạn nhân được đưa về phòng y tế để khám nghiệm tử thi. Ảnh: Nguyệt Triều
Thấy chồng nguy kịch, chị đã gọi xe đưa anh Nam đi cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Vạn Phúc 3, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An cấp cứu. Tuy nhiên, anh Nam tử vong sau ít phút được cho thở ôxy. Các bác sĩ vẫn chưa biết nguyên nhân khiến bệnh nhân tử vong, nhưng theo nguyện vọng của chị Hiền, thi thể anh Nam được giao cho gia đình an táng. 
Cơ sở mai táng Phước Vạn Thọ, phường Bình Chuẩn đã nhận hợp đồng khâm liệm, đưa linh cữu anh Nam về quê an táng. Tuy nhiên, do phía gia đình anh Nam chưa có mặt nên đã yêu cầu ngưng việc khâm liệm.   
Nhận được tin báo việc nạn nhân chết đột ngột, chưa qua công tác khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã đình chỉ việc khâm liệm khi quan tài chuẩn bị đóng nắp. Linh cữu của anh Nam đã được đưa về Trung tâm Y tế thị trấn Thái Hòa để phục vụ công tác khám nghiệm.
Nguyệt Triều
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)