Điện thoại - Tablet 2012-12-17 13:21:14

Ducati S2-Braida - Bản Concept Lạ


[size=6]Chiếc Ducati S2-Braida là hội tụ của sức mạnh, kiểu dáng và hiệu suất hoạt động ấn tượng.[/size]

Những chiếc xe ngày nay thường xuất hiện với những thông số kỹ thuật đặc biệt ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên đôi khi hiệu suất lại không song hành với sức mạnh và kiểu dáng. Nhưng đó không phải là trường hợp của chiếc Ducati S-Braida của nhà thiết kế người Ý Paolo Tesio.
Không giống những nhà thiết kế khác, Paolo Tesio cũng là một tay đua và là một tay chơi xe độ có kinh nghiệm. Điều này đồng nghĩa với việc, ông có cái nhìn sâu sắc hơn về tính năng của mô tô, thay vì chỉ có kiểu dáng hay những thông số kỹ thuật đặc biệt. Nói cách khác, bản thiết kế của ông mang hơi thở cuộc sống, thực tế và có tính khả thi cao.

S2-Braida là tập hợp các tính năng và phong cách độc đáo của những chiếc Ducati, kết hợp với phong cách của những chiếc Buell và một trong những điểm nổi bật nhất ở chiếc xe này chính là cụm giảm xóc trước và đầu xe.
Không chỉ trông rất sắc nét mà còn mang những nét phá cách đặc biệt, S2-Braida của Paolo Tesio sử dụng khung và động cơ L-Twin của Ducati.
Cụm ống pô và thiết kế phía sau của chiếc xe cũng mang phong cách rất ấn tượng. Nó kết hợp hài hòa với kiểu dáng tổng thể của chiếc xe và mang tới điểm nhấn đặc biệt cho chiếc mô tô này.
Hy vọng Paolo Tesio có ý định đưa bản thiết kế của mình vào hiện thực để thế giới của những chiếc mô tô có thêm một đại diện mới ưu tú hơn, đẹp và ấn tượng hơn.








 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)