Tin tức - pháp luật 2010-11-24 07:46:21

Đột kích nơi bé gái 3 tuổi được tắm kiểu... “bạo hành”


[justify]Chỉ vài giờ sau khi clip về việc một bé gái bị bảo mẫu hành hạ trong khi tắm được đăng tải, gây phẫn nộ trong dư luận, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã nhập cuộc và làm rõ vụ việc.[/justify]



[justify] [/justify]
Vị trí bé Ngân bị bảo mẫu tắm như “thời trung cổ".



[justify]
Lúc 10h sáng nay 24/11, PV đã phối hợp với Công an xã Thuận Giao, Hội bảo vệ chăm sóc trẻ em cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tỉnh Bình Dương tìm đến căn nhà số 2/91 tổ 14, ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao (Thuận An, Bình Dương) để xác minh làm rõ vụ bé gái 3 tuổi bị hành hạ dã man khi tắm.

Bé Ngân (3 tuổi) bị hành hạ dã man vì không cho bà Phụng lau mặt



Khi đoàn kiểm tra ập vào, trong nhà có 6 bé (từ 1 - 3 tuổi) đang bò lê ở nền. Vòng ra phía sau nhà thì hình ảnh “quen thuộc” trong clip xuất hiện: 3 chiếc lu nước, chiếc ca bằng nhôm dùng để tắm vẫn nằm đó. Xác định những tình tiết trên hoàn toàn khớp với hình ảnh được quay trong clip nên lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vụ việc.
[/justify]
[justify]
Cơ sở nuôi trẻ tự phát của bà Phụng thời điểm đoàn ập vào có 6 trẻ.


[/justify]
[justify]
Thông tin ban đầu, bảo mẫu tắm cho trẻ như “thời trung cổ” là Trần Thị Phụng (ngụ tại địa chỉ trên). Khi cho bà Phụng xem đoạn clip được tung lên mạng thì bà Phụng buộc phải thừa nhận hình ảnh người phụ nữ đang tắm cho bé gái chính là bà, còn bé gái tên Ngân (3 tuổi).

Bà Phụng lí giải về việc tạt thẳng ca nước vào mặt và ấn ca vào miệng bé Ngân là do trong lúc rửa mặt, bé Ngân vùng vằng không chịu nên bà Phụng mới làm vậy. Hàng ngày bà Phụng thường tắm cho bé Ngân vào buổi chiều. Xác nhận ban đầu, clip tắm cho trẻ kiểu “bạo hành” diễn ra vào chiều 23/11.

[/justify]
[justify]
Chiếc ca và lu nước này sẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng với bé Ngân


[/justify]
[justify]
Bà Huỳnh Thị Xanh - Cán bộ bảo vệ chăm sóc trẻ em xã Thuận Giao cho biết, đây là cơ sở giữ trẻ tự phát. Các bé được gửi ở đây chủ yếu là con của công nhân lao động nghèo.

Đến 12h trưa, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.



12h trưa cùng ngày, bà Phụng đã được đưa về trụ sở công an xã để giải quyết vụ việc. PV sẽ thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất đến bạn đọc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)