Ảnh - truyện vui 2012-02-02 21:16:46

Động vật háo sắc 'sàm sỡ' người đẹp


Vô lễ là thế, vậy mà chúng không bị ghét bỏ hay gọi là 'yêu râu xanh', trái lại còn được tán thưởng nữa chứ.





Một chú Tinh Tinh đen ở Nigeria, Tây Phi vạch cổ áo của cô gái ra và mắt thì không ngừng nhìn chăm chú. Bức tranh Tinh Tinh đen “vô lễ” này là do nhiếp ảnh gia Pháp, Cyril Ruoso chụp lại tại Pandrillus Drill Sanctuary, Nigeria. Anh còn nói thêm, tất cả loài động vật linh trưởng đều cần được yêu thương và tương tác xã hội. Tinh Tinh đen dùng hành động này để bày tỏ sự thân thiết giữa nó và cô gái, một hành vi xã hội hết sức bình thường.


Trong một lần đi du lịch ở Sacred Monkey, thuộc đảo Bali, Indonexia, cô gái xinh đẹp có tên Chen WeiQian, sinh viên đại học chính trị Đài Loan đã bị lũ khỉ sàm sỡ đến mức tụt cả áo. Lý do hóa ra chỉ vì một vài viên ngô rơi vào áo của nữ sinh này khiến lũ khỉ lao vào để lấy. Sự việc được bạn của Chen chụp lại, đăng lên Facebook, bức ảnh trở nên "hot" vô cùng và Chen bỗng nhiên thành người nổi tiếng.


Chuyện xảy ra trong một chương trình truyền hình vào 8/3/2011 tại thành phố Tel Aviv, Israel. Mọi chuyện sẽ chỉ là một tai nạn nho nhỏ nếu như cô người mẫu Orit Fox này không có vòng một "giả" quá khổ. Cô ấy đã gián tiếp gây ra cái chết của một con trăn sau khi nó bỗng cắn vào ngực cô rồi “thăng thiên” vì ngộ độc silicon. Ngay sau đó, Cô Fox được đưa tới bệnh viện để chỉnh hình và tiêm phòng uốn ván.




Cô gái cười sung sướng khi "được" Tinh Tinh sàm sỡ.


Trùi ui, chú chó này yêu cô gái quá cơ.


Chó con lợi dụng quá nhé, làm gì có đồ ăn ở đấy cơ chứ!


Tinh Tinh cười khoái chí khi tay nắm váy của mỹ nữ.
Động vật háo sắc là thế, vậy mà vẫn không bị mọi người ghét bỏ hay gọi là "yêu râu xanh", trái lại, chúng còn được mọi người thích thú và… cười trừ bỏ qua nữa chứ! Hehe, thiên vị cho động vật quá các ấy nhỉ?



3congratz3Sr nếu trùng bài
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)