Tin tức - pháp luật 2011-12-15 01:02:56

Đôi du khách HongKong bị cướp tại Sài Gòn...T.T





Kay và Doris là đôi tình nhân trẻ người HK vừa đến Việt Nam TPHCM được 2 ngày. Và hôm qua khi cả 2 đi dạo trên lề đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, cô gái Doris mang túi trên vai thì bị 1 chiếc xe gắn máy xẹt ngang cắt và giựt mất . Trong đó chứa passport của cả 2 cùng tiền mặt và tất cả thẻ visa master. SAu khi trình báo công an phường thì họ nhận được giấy hẹn chờ khoảng tuần nữa lên giải quyết. Và bây giờ họ chỉ rất ít tiền mặt nên không thể thuê khách sạn, phải ngủ đêm nhờ tại 1 nhà dân tại khu Phạm Ngũ Lão. Còn ban ngày thì không biết đi đâu. Để cầm cự trong thời gian sắp tới, cách duy nhất mà Kay và Doris nghĩ ra là lấy file những hình mà họ đã chụp những nơi họ đi qua cùng với postcard bày bán nơi lề đường để có tiền có tiền ăn uống








Nếu ai đã từng đi bụi hoặc sắp có chuyến du lịch nước ngoài cùng người yêu, hãy thử tượng tượng đặt mình vào hoàn cảnh này. Cả 2 cùng háo hức đến 1 đất nước xinh đep gọi là Việt Nam, háo hức với những hình ảnh phong cảnh đẹp và tình cảm thân thiện của người dân nơi đây. Nhưng bù lại thì giờ phải ngồi nơi lề đường bán từng tấm ảnh để ăn cơm. Bản thân poly cũng là dân đi bụi nên dễ hiểu cái cảm giác khủng hoảng này. Và nói chuyện với họ poly mới biết rằng họ đã đặt vé máy bay khứ hồi để đón Noel và năm mới 1/1/2012 tại VN. Và bây giờ tiền ko có, thẻ mất, passport mất, Iphone mất, phải chờ CA VN xác nhận rồi chờ tiếp đại sứ quán cấp lại passport, và trong thời gian đó phải tìm cách tồn tại giữa Saigon TPHCM Việt Nam rất “nhiệt tình và hiếu khách” này. Và sắp tới, trong thời gian chờ đợi, họ cũng ko biết mình có thể ở đâu vì không thể ở nhờ những cửa hàng khu tây balo mãi cũng như Doris là con gái không thể ban ngày cứ ngồi ngoài đường hoài trong thời tiết nắng mưa nóng lạnh thất thường của Saigon Nên hiểu vì sao lúc nãy Doris ngồi khóc ngon lành giữa phố xá đông người.





Nếu có thể, các bạn hãy copy thông tin này đi khắp nơi để giúp họ. Và nếu ai có vô tình hoặc ” có khả năng đặc biệt” nhặt được túi của Doris trong đó có 2 passport mang tên Kay và Doris. Xin hãy liên lạc số dt 0903012123 hoặc đem đến địa chỉ 60 Bùi Viện khu phố Tây Q1 TPHCM. Họ sẽ luôn ở đó cho đến khi nhận được passport. Và nếu bạn có lòng, hãy đến và mua những tấm ảnh kỷ niệm của Kay và Doris để giúp họ có tiền và tồn tại giữa Saigon.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)