Tin tức - pháp luật 2012-06-09 11:53:21

Đòi đổi 50 triệu cho con gián trong chai trà xanh


Thông tin từ công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1985, ngụ đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh) để điều tra, xử lý về hành vi “đe dọa nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, trưa 5/6 Tuấn bị trinh sát Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45B) Bộ công an phía Nam bắt quả tang khi đang nhận tiền từ đại diện công ty TNHH Tân Hiệp Phát (trụ sở tại địa lộ Bình Dương, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) tại một quán cà phê gần nhà của Tuấn, và sau đó nghi can này được bàn giao cho công an.

Theo thông tin điều tra ban đầu, cách đây khoảng 2 tháng Tuấn mang một chai nước trà xanh do công ty TNHH Tân Hiệp Phát sản xuất đến ngay trụ sở doanh nghiệp này để phản ứng vì Tuấn khẳng định, bên trong chai nước có con gián chết.

Ngay giai đoạn ban đầu, đại diện phía doanh nghiệp đề nghị với Tuấn được thu hồi chai nước để kiểm tra nhưng Tuấn không đồng ý mà đòi doanh nghiệp phải mua lại chai nước với giá 50 triệu đồng.

Khi Tân Hiệp Phát không đồng ý thì Tuấn mang chai nước có dị vật ra về. Tuy nhiên từ đó đến nay, Tuấn từng 5 lần tìm đến Tân Hiệp Phát để phản ứng, yêu cầu chi 50 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Theo đại diện công ty Tân Hiệp Phát, sau nhiều lần thương lượng không thành, sáng 4/6, Tuấn gọi điện đến doanh nghiệp thông báo, chậm nhất là 10h sáng hôm sau (tức ngày 5/6) Tân Hiệp Phát phải giao tiền, nếu không thì không thể nói chuyện với nhau được nữa.

Trước tính chất vụ việc, đại diện Tân Hiệp Phát đã trình báo với Cục C45B Bộ công an.

Theo hẹn, trưa 5/6 đại diện Tân Hiệp Phát gặp Tuấn ở quán cà phê như nói trên giao 50 triệu đồng. Nhận tiền, trao chai nước cho đại diện doanh nghiệp, thậm chí Tuấn còn viết giấy biên nhận thì trinh sát Bộ Công an đã ập vào bắt quả tang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)