Tin tức - pháp luật 2014-12-13 06:37:34

Đòi bồi thường 35 tỷ vì bị ném gạch vào đầu, ném đá phải trả giá đó nha :))


Hai vợ chồng ở Long Biên đang trong quá trình xin ly hôn. Đang trong quá trình thôi nhé. Cơ mà chắc chồng cũng chẳng ra gì, vũ phu, vô lý.
Mà cứ nhìn thái độ người dân ở đây bênh vực bị cáo là biết bị hại cũng không được lòng người dân rồi. Tất nhiên, đánh người thì phải chịu án, không thể tránh được. Nhưng để thấy là có những kẻ đúng kiểu Chí Phèo.



14/8/2013, chị L. đi xe máy về nhà. Khi chị L. vừa dựng xe trước cổng thì anh Đ. đi ra dắt chiếc xe máy vào sân nhà và nói không cho đi xe nữa để chờ Tòa án chia tài sản chung. Hai bên xảy ra to tiếng, giằng co tranh chấp nhau chiếc chìa khóa xe. Anh Đ. túm tóc chị L. dúi xuống đất. Nghe tiếng kêu cứu của chị L. một số người dân gần đó đi đến để can ngăn, trong đó có ông N. và ông C.
Chị L. và anh Đ. đang đôi co nhau về việc chị L. đòi lấy đồ ở trong cốp xe máy nhưng anh Đ. không cho, Sơn liền đi đến sát cổng nhà anh Đ. nói lời can ngăn. Sơn bảo chị L. “thôi mày về đi, ở đây làm gì nó đánh cho”. Sơn vừa dứt lời, anh Đ. đứng trong sân nói “ mày về lo việc nhà mày, việc nhà tao mày đừng chõ vào” dẫn đến việc chửi nhau giữa hai người.
Lời qua tiếng lại, Sơn xông vào thì anh Đ. dùng tay đẩy Sơn ra và dùng chân đạp Sơn nhưng Sơn né được làm cả hai bị lao ra phía đường. Tại đây, hai người vẫn tiếp tục chửi nhau. Khi Sơn quay ra thì phát hiện một viên gạch (loại gạch lát vỉa hè). Sơn cúi xuống nhặt viên gạch rồi quay người vung tay, ném viên gạch trúng vào mé đầu bên phải của anh Đ., làm anh Đ. bị thương. Gây án xong, Sơn bỏ ra ngoài đầu ngõ ngồi. Ngày 4/11, Sơn bị bắt tạm giam.
nh Đ. đi khám chữa vết thương tại bệnh viện với thương tích 46%. Được biết về phần dân sự, anh Đ. yêu cầu bị can Sơn bồi thường thương tích tổng số tiền là hơn 35 tỷ đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)