Tin tức - pháp luật 2014-12-15 13:09:14

Bị bắt vì trốn truy nã vẫn khoe ảnh tình cảm với người yêu lên facebook - hồn nhiên quá đáng ^:)^


Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân nữa là kẻ trốn truy nã. Chết vì gái quả là cái chết rất tê tái, đã trốn truy nã còn thích khoe gấu. Đắng lòng quá.



Tô Quốc Cường (Cường Hamles, 1990, trú P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng), đối tượng cuối cùng trong băng siêu trộm từng gây ra 90 vụ trộm tại Đà Nẵng hơn 4 năm trước vừa bị lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm CATP Đà Nẵng bắt giữ khi y đang làm quản lý một nhà hàng lớn tại TPHCM. Điều nực cười là trong thời gian trốn truy nã, Cường vẫn “hồn nhiên” tung ảnh mình lên facebook.



Cường tung ảnh lên Facebook.
Vì có cô ruột đang sinh sống tại TPHCM nên ngay sau khi rời Đà Nẵng, “Cường Hamles” đã chọn TPHCM làm bến đáp bắt đầu cho hành trình trốn chạy. Với vẻ ngoài điển trai cùng tài ăn nói khéo léo, chỉ trong thời gian ngắn Cường đã tìm được công việc phục vụ mưu sinh khi trốn truy nã tại một nhà hàng ở Q. Gò Vấp, TPHCM. Cũng nhờ sự nhanh nhẹn và cái duyên khi phục vụ khách tới nhà hàng nhậu nhẹt nên chẳng mấy chốc Cường đã được chủ nhà hàng cất nhắc lên làm quản lý. Với mức lương 6 triệu đồng/tháng đủ để Cường trang trải cuộc sống nơi đất khách quê người. “Cường Hamles” thuê một căn nhà trọ trong hẻm thuộc P.12, Q. Gò Vấp và chỉ tá túc từ nửa đêm tới khoảng 9 giờ hôm sau, thời gian còn lại “Cường Hamles” túc trực tại nhà hàng, quán xuyến các công việc và đám nhân viên phục vụ. Suốt thời gian ở Gò Vấp, Cường ít giao du với bạn bè, hầu như không liên lạc về gia đình tại Đà Nẵng với mục đích để tránh bị lộ tẩy. Cũng vì lý do giữ bí mật thân thế mà ngay cả người Cường chọn để yêu cũng chính là một nữ nhân viên trong nhà hàng để tránh phiền phức.
Ch. - nữ nhân viên trẻ, đẹp tới từ Tây Ninh đã đem lòng yêu mến và “trao thân gửi phận” cho “Cường Hamles” khi y buông lời tán tỉnh. Cũng dễ hiểu, bởi trong mắt Ch. thì Cường là chàng quản lý trẻ trung, phong độ, thu nhập ổn định lại ăn nói rất có duyên. Vì thế, dù chưa cưới hỏi cũng chưa ra mắt gia đình thì cô gái trẻ đã chấp nhận là “vợ” của “Cường Hamles”. Họ chung sống với nhau trong căn nhà trọ và tạo ra hình ảnh một cặp uyên ương hạnh phúc trong mắt bạn bè, những đồng nghiệp tại nhà hàng. Có thể nói, hầu như Ch. hiểu khá rõ tính cách của người chồng tương lai (dự định năm sau sẽ cưới) nhưng chỉ có một bí mật ở Cường mà Ch. không biết và không ngờ tới.
Và Cường cũng chưa bao giờ hé răng nửa lời hay nói bóng gió gì về quá khứ lầm lỗi của mình cũng như thân phận đang bị truy nã của y. Vì lẽ đó, cô gái trẻ Ch. tỏ ra rất hạnh phúc bên Cường, cô chẳng ngần ngại chụp những bức hình với chồng tương lai rất tình cảm rồi tung lên facebook cá nhân để “khoe mẽ” với bạn bè niềm hạnh phúc của mình. Cũng trên facebook, Cường không ngần ngại chia sẻ những lời chúc mùi mẫn như “rót mật vào tai” cô “vợ” trẻ đang mang thai gần 3 tháng của mình. Sự mùi mẫn đến mức nhiều bạn bè của cặp uyên ương đã vào bình luận như “phát ghen” với hạnh phúc của cặp đôi.
Nhưng, cũng chính từ các bức ảnh mà cô vợ trẻ đăng lên facebook một cách vô tình ấy lại là đầu mối để các TS truy nã phát hiện ra Cường. Vào quãng 17 giờ ngày đầu tiên của tháng 12-2014, khi Cường đang đứng trong quán chỉ trỏ nhân viên sắp bàn ghế đón khách nhậu thì y bất ngờ bị “2 vị khách nhậu” chính là các TS truy nã khống chế. Cường tỏ ra bình thản trong khi cô “vợ” trẻ từ chỗ sững người không hiểu chuyện gì đã gào lên khóc thét và suy sụp. Những nhân viên và cả chủ nhà hàng lúc đó mới té ngửa ra chàng quản lý năng động bao lâu nay là đối tượng truy nã. Y đã tạo cho mình vỏ bọc quá hoàn hảo, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Cường đã được di lý về Đà Nẵng và bàn giao cho Cơ quan CSĐT chờ đợi sự trừng trị của pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)