Ảnh - truyện vui 2011-03-15 08:03:57

ĐỈNH CAO CỦA NGHỆ THUẬT GẤP QUẦN ÁO .


[size=1]
[/size]Những hình dạng khuôn mặt được gấp thành từ những chiếc quần áo không chỉ độc đáo mà còn thể hiện tài năng khéo léo của người gấp.

Thời gian gần đây giới trẻ bỗng khám phá ra một nghệ thuật đặc biệt đang được giới thiệu trên mạng “nghệ thuật gấp quần áo”. Nhiều teen tỏ ra vô cùng hứng thú với nghệ thuật mới mẻ và độc đáo này.

Những chiếc quần áo thông thường nếu được sắp xếp và uốn lượn tài tình sẽ cho ra đời những “tác phẩm nghệ thuật” có một không hai. Tuy hiện giờ chưa ai công nhận gấp quần áo là một nghệ thuật nhưng với những tác phẩm ra đời sau những động tác gấp thoăn thoắt thì ai cũng phải công nhận rằng “gấp quần áo là một nghệ thuật và người gấp quần áo là một nghệ sỹ”.

“Nghệ thuật gấp quần áo” không kén chọn chất liệu vì bất cứ loại quần áo nào cũng có thể thành hình sau khi sáng tạo và “gia công”. Yếu tố quan trọng nhất vẫn là gu thẩm mỹ và khả năng tư duy logic của bạn để sao cho những nếp gấp ăn nhập và kết hợp hiệu quả với nhau, tạo nên một “tác phẩm nghệ thuật” từ quần áo.

Nghệ thuật nào cũng cần phải có sựu tư duy và tính sáng tạo cũng như sự đầu tư về thời gian, công sức. Bởi vậy “nghệ thuật gấp quần áo” này chưa thật phổ biến vì khá kén người đam mê và còn rất mới mẻ. Nhưng nhiều teen cũng có thể coi đây là một phương pháp giảm stress hữu hiệu và vô cùng lành mạnh. “Biết đâu bạn còn được cha mẹ khen ngợi vì bỗng dưng yêu làm việc nhà khi cặm cụi với đống quần áo của gia đình”, một teen hài hước cho biết.

Hiện tại người ta mới chỉ sáng tạo ra được những khuôn mặt muôn hình muôn vẻ từ quần áo, còn các hình dạng khác vẫn đang đợi chúng ta cùng khám phá.

Dưới đây là những tác phẩm ấn tượng của “nghệ thuật gấp quần áo”:




















Nguồn :zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)