Sao thế giới 2014-04-09 08:23:41

Dimitrov - từ fan thành người yêu của Sharapova


Tài năng trẻ người Bulgaria 'lột xác' từ hình ảnh hot boy thành chàng trai chững chạc bên 'Búp bê' Nga.

Dimitrov khi còn là một cậu nhóc tuổi teen cười tít mắt chụp ảnh với thần tượng Sharapova, người sau này trở thành bạn gái của anh. Ảnh: Twitter.

Vài ngày trước, một fan quần vợt chia sẻ trên Twitter hai tấm ảnh gây chú ý với nhân vật chính là cặp đôi hot của làng quần vợt hiện nay, Maria Sharapova và Grigor Dimitrov, cùng sự hoán đổi vị trí thú vị của họ chỉ trong vòng vài năm
Ở bức ảnh đầu tiên, "Tiểu Federer" rạng rỡ khi được thần tượng là Sharapova đồng ý chụp ảnh. Thời điểm này, có lẽ nữ hoàng làng quần vợt chỉ ở tuổi đôi mươi và đang nổi còn Dimitrov vẫn là một cậu bé 15-16 tuổi đang tập tành cầm vợt.
Bức ảnh thứ hai được chụp gần đây khi ngôi sao trẻ của Bulgaria đã trưởng thành, từ vị thế của một fan trở thành người yêu của Sharapova dù nàng hơn chàng 4 tuổi. Dimitrov chững chạc, điển trai và đầy cuốn hút khi đứng cạnh bạn gái nổi tiếng.
Dimitrov điển trai, nam tính bên người yêu hơn 4 tuổi. Ảnh: Twitter.

Trong buổi phỏng vấn cuối năm ngoái, tay vợt 22 tuổi từng chia sẻ, anh ấn tượng với Sharapova từ khi cô mới 17 tuổi và giành chức vô địch Wimbledon năm 2004. Khi ấy, Dimitrov mới bước sang tuổi 13. "Mọi thứ đang rất ổn, chúng tôi cân bằng mọi việc rất tốt. Thật tuyệt khi dành thời gian bên nhau, đặc biệt là khi tôi có một ngày nghỉ, thậm chí chỉ nghỉ nửa ngày, cả hai gặp gỡ rồi cùng nhau đi tới nhà hàng nào đó", ngôi sao quần vợt số một Bulgaria thổ lộ về chuyện hẹn hò với đồng nghiệp nữ xinh đẹp.
Sharapova và Dimitrov công khai tình yêu từ tháng 5 năm ngoái nhưng thời gian gần đây cặp đôi bị đồn trục trặc tình cảm. Trước khi đến với "Búp bê" Nga, tay vợt xếp thứ 15 thế giới có thời gian qua lại với đàn chị Serena Williams.
Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)