Điện thoại - Tablet 2013-10-10 03:50:29

Điện thoại LG Optimus G Pro E988


[justify]LG Optimus G Pro là phiên bản nâng cấp của chiếc Optimus G trước đó rất được yêu thích với nhiều cải tiến về phần cứng và hiệu năng. Hãng LG đã đăng tải quảng cáo với dòng chữ " Đẳng Cấp - Tốc Độ - Đam Mê" cho chiếc Optimus G Pro này. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin về chiếc điện thoại này.[/justify]

Sơ lược về thiết kế LG Optimus G Pro



[justify]
Mặc dù là phiên bản nâng cấp của Optimus G nhưng về thiết kế thì có vẻ như không được đẹp như G. Vẫn với thiết kế bo tròn 4 cạnh rất được ưa chuộng trên các dòng smartphone hiện nay, chiếc G Pro không tạo nên sự khác biệt gì nhiều. Mặc trước sở hữu màn hình 5.5 inch, viền siêu mỏng đem lại cảm giác đã mắt. Cạnh trên và cạnh dưới thiết kế cân xứng, cạnh dưới với phím Home cứng xung quanh có đèn led nhiều màu, cùng 2 phím cảm ứng quen thuộc trên các dòng điện thoại Android. Dù không tạo nên sự khác biệt nhưng thiết kế của Optimus G Pro không có gì phải chê.[/justify]


[justify]
Mặt sau với cụm camera được thiết kế nhô ra ngoài, cùng đèn flash và loa ngoài cân xứng 2 bên. Nắp lưng với những chấm nhỏ li ti lắp lánh rât đẹp. G Pro không sở hữu thiết kế nguyên khối, bạn hoàn toàn có thể tháo nắp lưng một cách dễ dàng.[/justify]
 



[justify]
Cạnh phải chỉ có phím nguồn và khe để mở nắp lưng. Cạnh trái với phím tăng giảm âm lượng, 1 phím đặc biệt tích hợp để mở nhanh các ứng dụng mà bạn muốn. Cạnh dưới có cổng kết nối micro USB, mic đàm thoại. Trên đỉnh máy có jack cấm tai nghe, mic chống ồn, 1 con mắt để sử dụng các tính năng điều khiển từ xa như tivi ….[/justify]





Các đặc tính nổi bậc trên chiếc LG Optimus G Pro

1. Cấu hình phần cứng



LG Optimus G Pro sở hữu vi xử lý Quad-core 1.7GHz, GPU Adreno 320, Ram 2G, Bộ nhớ trong 16GB, dung lượng pin 3140 mAh. Với việc sở hữu chíp vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 cho khả năng xử lý rất nhanh mọi thao tác trên G Pro đem lại cảm giác mượt mà. Các tác vụ với trò chơi 3D, ứng dụng hay lướt web không thể gây khó khăn cho G Pro.

2. Màn hình 5.5 inch Full HD



Màn hình Full HD True IPS + 5,5-inch của Optimus G Pro cho khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc, màu sắc chuẩn xác, kí tự sắc nét đem tới trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo với mật độ điểm ảnh lên đến 400ppi và màn hình tỉ lệ 16:9 như rạp chiếu phim. Màn hình là điểm được yêu thích trên các dòng smartphone cao cấp của LG. Trải nghiệm lướt web, xem phim, xem hình ảnh trên G Pro thật sự tuyệt vời.

3. Hệ điều hành ANDROID JELLY BEAN



Hệ điều hành mới nhất cho nhiều trải nghiệm thông minh và thú vị. Chợ ứng dụng khổng lồ với hàng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi dễ dàng tải về ngay trên điện thoại. Giao diện Optimus được LG tùy biến thân thiện và thông minh. Mình rất thích các tuỳ biến trên dòng G Pro này đem lại nhiều tiện lợi khi sử dụng. Trước đây các dòng điện thoại Android chưa thật sự đem lại các thao tác nhanh và mượt nhưng với cấu hình cao trên chiếc G Pro và một hệ điều hành được tối ưu thì mọi thao tác đã không còn độ trễ hay lag giật nữa.

4. Camera & CHỤP ẢNH 360 ĐỘ VR PANORAMA



Optimus G Pro cho phép bạn chụp ảnh toàn cảnh 360 độ với chiều ngang và dọc sau đó tự động ghép lại tạo thành 1 hình ảnh với góc nhìn 360 độ mang lại trải nghiệm mới về hình ảnh chất lượng cao Full HD. Sở hữu Camra 13MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên dường như Camera trên các điện thoại LG chưa bao giờ được đánh giá cao chỉ cho chất lượng hình ảnh trung bình và khá tệ trong điều kiện thiếu sáng.

5. CHỤP ẢNH KÉP/ QUAY PHIM KÉP
Với công nghệ "hình ảnh trong hình ảnh" (PIP) của tính năng ghi hình kép/máy ảnh kép (Dual recording/Dual camera) bạn sẽ luôn trở thành 1 phần trong mọi khoảnh khắc mà bạn ghi lại bằng cách mở cùng lúc 2 máy ảnh trước và sau để ghi hình cho dù bạn chụp ảnh hay quay video.




Kết luận
LG Optimus G Pro sở hữu cấu hình thuộc hàng khủng trong các dòng điện thoại Android, đồng thời hiện nay với mức giá rất cạnh tranh. GIÁ THAM KHẢO trên trang chủ LG Việt Nam: 12.490.000VNĐ. QUÀ TẶNG KÈM: BAO DA CAO CẤP TRỊ GIÁ: 1.000.000VNĐ. Với các sản phẩm hàng xách tay thì mức giá còn thấp hơn nữa. Với cấu hình và mức giá này thì LG Optimus G Pro là một trong những sự lựa chọn đáng giá.
 
 
Nguồn: http://skyit.vn/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)