Điện thoại - Tablet 2013-10-10 03:55:20

Điện thoại LG OPTIMUS G E975


[justify]Ra mắt cách đây đã lâu và không ồn ào trên thị trường điện thoại. Tuy nhiên chiếc LG optimus G sở hữu thiết kế nguyên khối vô cùng chắc chắn, đem lại cảm giác sang trọng đồng thời sở hữu cấu hình thuộc hàng khủng nhất trong dòng điện thoại Android thời điểm ra mắt.
 
LG Optimus G sở hữu vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 pro từ Qualcomm dung lượng Ram 2G, chíp đồ hoạ Adreno 320, dung lượng bộ nhớ trong 32G không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Cấu hình và hiệu năng mà chiếc Optimus G đem lại là không phải bàn cải, mọi thao tác trên chiếc điện thoại này đều đem lại cảm giác mượt mà.
 
Có lẽ màn hình chính là thứ được yêu thích nhất trên các dòng điện thoại cao cấp của LG. Optimus G sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải 768x1280 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 318ppi cho hình ảnh sắc nét, mịn màn, hiển thị tốt dưới khi sử dụng ngoài trời. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng hiển thị trên tấm nền IPS True HD mà Optimus G đem lại.
 
LG Optimus G sở hữu viên pin dung lượng 2100mAh cho thời gian chờ lên đến 465 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 15 giờ theo công bố của nhà sản xuất. Với thời điểm hiện tại thì viên pin này không quá vượt trội về thời gian sử dụng, có lẽ chỉ đủ để sử dụng cho 1 ngày với cường độ trung bình.
 
Mặc dù sở hữu camera 13MP và hỗ trợ đèn Flash trợ sáng tuy nhiên camera trên các dòng điện thoại LG chưa bao giờ được đánh giá cao. Chỉ cho chất lượng hình ảnh khá trong điều kiện đủ sáng. Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cho chất lượng ảnh khá kém và bị nhiễu. Với những ai yêu thích chụp ảnh trên điện thoại thì có lẽ Optimus G không phải là sự lựa chọn tối ưu.
 
Hiện tại trên thị trường điện thoại ở Việt Nam với cấu hình và hiệu năng của Optimus G cùng mức giá khá thấp khoảng hơn 10 triệu cho hàng chính hãng và 7 triệu cho hàng xách tay Hàn Quốc thì Optimus G là một sự lựa chọn đáng giá.[/justify]

 

 

 

 


 
 
Nguồn: http://skyit.vn/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)