Người mẫu - hoa hậu 2014-02-10 01:44:58

Diễm My chụp ảnh lộ ngực chào đón Valentine 2014,,,,,


[size=6] Diễm My biến hóa gợi cảm và quyến rũ chết người với những trang phục kiệm vải.[/size]
 

Trước thềm Valentine's Day cận kề, nữ diễn viên trẻ Diễm My 9X vừa tung ra một bộ ảnh như một món quà tặng "những trái tim cô đơn" trong dịp V-day này.

Bộ ảnh "A little too sexy" do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện, lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài "Sexy Naughty Bitchy Me" của nữ ca sĩ Tata Young, lần này Diễm My lại lột xác ngọt ngào khoe những đường cong đầy sức sống quyến rũ, cuốn hút người xem.
Bằng bàn tay "phù thuỷ" của mình, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn đã phù phép Diễm My 9X - vốn có gương mặt trong sáng, phúc hâu tưởng như khó có thể biến hoá gợi cảm, thành một Diễm My với gương mặt góc cạnh, quyến rũ chết người.

Anh chia sẻ: "Với Diễm My 9X, không cần hở quá nhiều, chỉ một chút sexy, một làn áo mỏng, một ánh mắt liếc nhìn… là đủ."

 

Bộ ảnh có tên "A little too sexy" do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện được lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài Sexy naughty bitchy me của nữ ca sĩ Tata Young.

 

Thông điệp của bộ ảnh "A little too sexy" là: phụ nữ gợi cảm nhất khi yêu cơ thể của mình, khi đó bạn sẽ tỏa sáng dù chỉ vừa thức dậy với bộ quần áo nhà, trang phục thể thao hay diện chiếc đầm nóng bỏng tới buổi tiệc cocktail tối.

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)