Tin tức - pháp luật 2019-02-02 19:16:28

Dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ăn Tết chỉ bằng một chiếc máy điện thoại


Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là nhiều người trẻ ở Trung Quốc có thể giải quyết được bài toán hóc búa, đó là dẫn người yêu về nhà ăn Tết.

Với nhiều người độc thân Trung Quốc, Tết Âm lịch là dịp vừa khiến họ mong ngóng về nhà nhưng cũng vừa lo sợ vì phải đối mặt với gánh nặng cưới xin từ gia đình.

Theo quan niệm của các gia đình Trung Quốc, con cái đã đến tuổi dựng vợ gả chồng mà vẫn "ế" thì sẽ khiến họ cảm thấy "mất mặt". Để xoa dịu tạm thời áp lực này, nhiều người độc thân Trung Quốc đã chọn giải pháp đơn giản nhất là thuê người yêu.

Dịch vụ nở rộ

Theo trang Businessinsider, chỉ cần gõ dòng chữ thuê người yêu về nhà ăn Têt, hơn 300 kết quả đã hiện ra trên trang web mua sắm nổi tiếng Taobao. Những người độc thân Trung Quốc có thể thoải mái lựa chọn đối tác của mình mà không cần phải đi đâu xa.

Nhiều người độc thân Trung Quốc tìm mọi cách để thuê người yêu về nhà ăn Tết.

Giá dịch vụ cho thuê người yêu trong dịp Tết cũng vô cùng phong phú, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của người tìm kiếm. Nếu như ăn một bữa ăn, người thuê phải trả giá 50 nhân dân tệ/giờ. Nếu như thuê trọn gói "người yêu" trong một ngày bao gồm ăn uống, trò chuyện với người lớn tuổi… thì giá sẽ cao hơn, khoảng 1000 nhân dân tệ.

Không chỉ vậy, nếu như muốn nắm tay, ôm hôn "người yêu", người thuê sẽ thoải mái lựa chọn với những mức giá khác nhau từ 10 - 500 nhân dân tệ. Còn những hành động thân mật hơn, người thuê buộc phải xuất trình giấy khám sức khỏe của mình để đảm bảo quyền lợi của người được thuê làm người yêu.

Ứng dụng trên điện thoại

Bên cạnh việc tìm kiếm người yêu thông qua các trang web môi giới, giờ đây, người độc thân Trung Quốc cũng có thể thuê bạn gái hoặc bạn trai ngay lập tức. Họ chỉ cần tải ứng dụng có tên là Hire Me Plz, đang rất nổi tiếng hiện nay.

Cao Tiantian, người sáng lập ứng dụng này cho hay, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ứng dụng này được sử dụng vô cùng rộng rãi. Chỉ riêng dịp Tết năm 2018, đã có hơn 1000 người dùng ứng dụng này để đăng ký thuê người yêu dịp Tết.

Chỉ cần với 1 chiếc điện thoại bạn có thể dễ dàng có một người yêu đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn.
Một kết quả rao bán giá thuê người yêu trên trang Taobao.

Giá thuê người yêu cũng dao động từ 1 - 1999 nhân dân tệ cho mỗi giờ bao gồm các dịch vụ từ ăn uống, nói chuyện, đi chơi, ra mắt gia đình, …

Các ứng dụng hẹn hò như Hire Me Plz dự kiến sẽ trở thành một ngành kinh doanh bùng nổ khi nhu cầu tìm kiếm bạn khác giới, nhất là trong dịp Tết ngày một tăng cao. Dù có nhiều lời chỉ trích nhưng loại hình kinh doanh này vẫn nở rộ cũng như chưa có quy định nào cấm loại hình này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)