Tin tức - pháp luật 2012-11-26 10:52:03

Đi Mua Dâm Giết Chủ Nhà Hàng


[size=6]Tìm đến nhà hàng để đưa cô gái đã quan hệ mại dâm trước đó đi kiểm tra HIV nhưng cô gái không có mặt, bực tức Giang đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nữ chủ nhà hàng tử vong. Hung thủ vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 18 năm tù giam.[/size]
Sáng 26/11, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phan Văn Giang, SN 1985, trú tại xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh về “tội giết người”.

Bị cáo Phan Văn Giang trước vành móng ngựa
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Hà Tĩnh, sau khi quan hệ với gái mại dâm tên Hương bị nghi nhiễm HIV tại nhà hàng Đ.T. xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), Giang hoảng hốt gọi điện cho cô gái này để cùng đi kiểm tra. Khoảng 10h, ngày 13/9/2012, Giang đã đến nhà hàng Đ.T. nhưng được chủ quán là Đặng Thị Tâm, 23 tuổi thông báo là cô gái trên đã rời khỏi nhà hàng từ lâu.  
Bực tức và hoang mang Giang đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Tâm khiến nữ chủ nhà hàng này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Giang bỏ về nhà và đến chiều cùng ngày ra đầu thú tại công an huyện Đức Thọ.
Với hành vi nói trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Giang 18 năm tù giam về tội "giết người" và buộc y phải bồi thường chi phí mai táng, thiệt hại về tinh thần cho người nhà nạn nhân số tiền 80 triệu đồng. Ngoài ra, tòa còn yêu cầu Giang phải trợ 550.000 đồng/tháng cho con của chị Tâm (13 tháng tuổi) đến 18 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)