Tin tức - pháp luật 2011-09-20 22:19:48

Đến lượt Vua Bếp làm sự kiện tặng điện thoại xịn .


Điện thoại Samsung Galaxy Tab II là món quà mà Vua Bếp treo thưởng cho người chơi tham gia vào sự kiện mở màn này.

Phong trào dùng điện thoại xịn để làm giải thưởng sự kiện đã tiếp tục với sự tham gia của tựa game mới toanh là Vua Bếp. Để khuấy động không khí tưng bừng ngày ra mắt, Từ 12/9 đến 17/9/2011 Vua Bếp tổ chức sự kiện vui nhộn “Ném thức ăn – Nhận Galaxy Tab II” để các thành viên “làm bếp” thêm khí thế.



Chương trình dành cho tất cả người chơi đang sử dụng dịch vụ trò chơi Vua Bếp. Theo đó, khi đăng nhập vào webgame Vua Bếp bằng tài khoản PSP, Gate, Banbe, Vitalk, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những món quà ngẫu nhiên từ hệ thống bằng cách bấm vào nút “Nhận quà”.

Phần thưởng chương trình gồm bộ vật phẩm hỗ trợ trong trò chơi và chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab II. Nếu quà tặng là vật phẩm trong game, hệ thống sẽ tự động cập nhật vào hành trang tài khoản nhân vật của người chơi. Nếu quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy Tab II, hệ thống sẽ ghi nhận thông tin và gửi thông báo chúc mừng người trúng giải. Đồng thời, người chơi chụp lại màn hình thông báo trúng giải để làm cơ sở trao thưởng.



Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện chào đón người chơi của Vua Bếp ngay khi ra mắt game vào ngày 12/9/1011. Hiện nay, game Vua Bếp đang trong giai đọan Teasing và nhóm điều hành game luôn lắng nghe ý kiến của cộng đồng game thủ nhằm liên tục cải tiến trò chơi cho phù hợp, cũng như tổ chức các sự kiện hấp dẫn trong game để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cũng trong thời gian này, Vua Bếp đang tổ chức đợt “mưa sự kiện” tại fanpage Game Vua Bếp gồm: Tag bạn để nhận quà, Vào bếp nhận chuột Laser, Nhận vé xem phim – kết tình bằng hữu,…

YeuGame.net (Theo NPH)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)