Tâm sự - chia sẻ 2013-06-05 08:12:08

Đêm tân hôn đau khổ


Đêm tân hôn của tôi chỉ có nước mắt và máu, cả cuộc đời này tôi sẽ nhớ mãi không quên.

Đêm tân hôn ê chề và nhục nhã nhất trong đời tôi. Ảnh minh họa.

Có lẽ cuộc đời tôi chưa bao giờ nhục nhã hơn thế, phút giây tưởng chừng hạnh phúc nhất cũng là lúc ê chề nhất của tôi. Đêm tân hôn ngập trong nước mắt ấy tôi nhớ mãi không quên.
Tôi năm nay 27 tuổi vừa mới quyết định viết đơn ly dị chồng sau khi tổ chức đám cưới chưa đầy 3 ngày. Tôi một phần vì nhục nhã, xấu hổ, phần vì thấy mình không thể tiếp tục chung sống với người chồng mới ngay sau đêm tân hôn định mệnh ấy.
Đêm tân hôn của các bạn chắc có nến, có hoa, có chăn trắng muốt và những khoảnh khắc tuyệt vời. Đêm tân hôn của tôi chỉ có nước mắt và máu.
Sau khi bữa tiệc kết thúc, hai chúng tôi trở về căn phòng tân hôn hạnh phúc. Gạt hết mọi mệt mỏi, lo toan sang một bên, giây phút ấy, trong căn phòng ấy, tưởng chừng chỉ còn hai chúng tôi.
Vừa cởi được bộ váy cưới nặng trĩu trên người xuống, tôi bất ngờ đê mê đón nhận vòng tay ấm áp của chồng từ phía sau vòng lại. Anh trao tôi nụ hôn thật ngọt, tôi cứ từ từ ngả dần xuống giường trong vòng tay anh. Trên chiếc giường trắng tinh khôi, tôi rạo rực, anh phấn khích chờ đợi một điều gì đó thật thiêng liêng.
Khi chiếc quần cuối cùng của tôi được lột ra, bất ngờ có điện thoại. Lo người nhà gọi có việc gì quan trọng, anh miễn cưỡng bắt máy. Đầu dây bên kia là một giọng nam giới, tôi không biết người đó là ai, đang nói gì, chỉ thấy chồng tôi thay đổi sắc mặt theo từng giây. Anh tức giận ném điện thoại xuống mặt bàn, bất ngờ lao vào bóp cổ tôi như con thú hoang.
Tôi vẫn không hiểu có chuyện gì xảy ra.  Anh chửi rủa tôi thậm tệ, rằng tôi là kẻ lừa dối, là con đàn bà lăng loàn, thậm chí còn gọi tôi là con điếm rẻ tiền. Tôi vừa khóc vừa tức tưởi không hiểu vì sao mình bị đối xử như vậy.

Bất ngờ điện thoại của tôi reo lên, chồng tôi bắt tôi phải nghe. Bên kia đầu dây là một số lạ và một giọng nói rất quen. Tôi giật mình nhận ra đó là giọng của Nam, người yêu cũ của tôi. Chúng tôi đã chia tay được hơn 2 năm, thi thoảng anh ta có nhắn tin, gọi điện cho tôi nhưng tôi không đáp trả. Hồi đó, tôi yêu Nam bằng một tình yêu trong sáng và không vụ lợi. Nhưng khi Nam lừa tôi vào nhà nghỉ và định đòi cướp đi cái trinh trắng của tôi thì tôi cương quyết không đồng ý. Tôi chia tay Nam từ đó… Nghe tin tôi sắp lấy chồng, anh ta tỏ ra rất đau khổ, nhiều lần nỉ non xin tôi quay lại nhưng không được.
“Đây là món quà cuối cùng anh dành cho em. Anh nói rồi. Trên đời này chỉ mình anh là yêu em thật lòng”, người đàn ông bên kia nói.  Tôi run run sợ hãi, hóa ra chính Nam vừa gọi điện cho chồng tôi. Không biết hắn nói những gì mà chồng tôi nổi điên lên như thế.
Chồng tôi ghen quá không còn làm chủ được bản thân, túm tóc tôi mà đánh chửi. Thì ra, tôi bị chính “người cũ” trả thù một cách đau đớn. Hắn ta vu oan cho tôi rằng tôi từng ăn ở với hắn như vợ chồng hơn 2 năm trời, rồi tôi từng làm cave cao cấp thời còn là sinh viên để có tiền ăn diện, rằng chồng tôi chỉ là thằng ngu xài hàng “thừa”…
Tôi khóc lóc giải thích nhưng anh vẫn chẳng tin, liên tiếp chửi rủa tôi. Chưa hết, Nam còn nhờ lễ tân khách sạn mang “quà cưới” tới cho vợ chồng tôi. Đó là một chiếc khăn mùi xoa nhuộm màu máu cùng lời chú thích: “Cảm ơn em vì đã cho anh lần đầu tiên được sung sướng. Trả lại em món quà này thay cho quà cưới”.
Chồng tôi càng điên cuồng hơn, lao vào xé chiếc khăn ngay trước mặt tôi. Anh không chịu nghe tôi giải thích, không tin tưởng tôi nữa.
Anh như con thú hoang lao vào cấu xé cơ thể tôi như thể để trả thù sự không trong trắng ấy. Chỉ tới khi những giọt máu đào chảy ra, anh mới hiểu anh đã trách oan tôi…
Nhưng cũng sau đêm đó, tôi thật sự cảm thấy vô cùng ê chề, tôi không còn muốn chung sống với người đàn ông bạo lực và gia trưởng như anh. Tôi ghê tởm “người cũ” vì trò trả thù đầy cặn bã, tôi sợ anh vì những gì anh làm.
Tôi quyết định gửi đơn ly hôn khi đám cưới diễn ra chưa được 3 ngày. Gia đình nội ngoại hai bên đều phản ứng vô cùng dữ dội trước quyết định của tôi. Nhưng chỉ tôi là người trong cuộc mới hiểu, quyết định đúng, sau chỉ tôi mới phải chịu, xin hãy cho tôi bình yên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)