Teen 24h 2015-08-19 14:19:22

Đề nghị kháng cáo


Gần đây cư dân mạng thường chia sẻ các hình ảnh và video của một cô gái có nick trên facebook là KIM LIÊN. với hình thức tự quay và chụp những bức ảnh nhạy cảm do chính bản thân mình làm người mẫu.


Kim liên đang làm cho giới trẻ trở nên chao đảo vì những hình ảnh đồi trụy mà cô đả làm. Phần lớn các đoạn clip và hình ảnh này đều có tính gợi dục.

Vì nội dung bên trong, suốt quá trình quay và chụp hình của cô không có hình ảnh nào là không hở, thậm chí hở táo bạo hơn cà Bà Tưng trước đây đả làm.

Điều đáng nói là những ngôn từ thô tục mà cô gái này sử dụng khiến nhiều người phải sửng sốt vì nó được phát ra từ miệng của một cô gái..

Về phía các bạn trẻ: có hai luồng ý kiến trái chiều nhau, người thì đồng tình cổ vũ tích cực chia sẻ bình luân khen ngợi,thậm chí có nhiều bạn còn lập các facebook dả mạo kim liên để ăn theo tính bầy đàn…còn một bổ phận khác thì suy nghĩ tiến bộ hơn vào chửi bới, la ó vì cho rằng Kim Liên đàn làm hư các bạn trẻ…

Suy Nghĩ : hiện nay một bộ phận không nhỏ giới trẻ đang có lối suy nghĩ lệch lạc cổ súy cho nhiều hành động xấu xa, chính sự cổ vũ không nhỏ này là động lực để cái xấu ngày càng phát triển, điển hình như hình ảnh của Kim Liên, Bà Tưng…mục đích của họ là thích được nổi tiếng, thích được quan tâm và đánh vào số đông các bạn trẻ thích khám phá, thích xem những văn hóa đồi trụy vì vậy

Các thiếu nữ cởi bỏ cái thụy mị dịu hiền để theo đuổi cái mà đám đông đang mong chờ.. thiết nghĩ các cơ quan chức năng nên vào cuộc để dừng ngay những hành động lệch lạc này hình ảnh Kim Liên được lấy từ facebook cá nhân


Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy là hành vi của người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ

Theo điều 253 Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009 thì Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ được quy định như sau:

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm:

A) Vật phạm pháp có số lượng lớn;

B) Phổ biến cho nhiều người;

C) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

A) Có tổ chức;

B) Vật phạm pháp có số lượng rất lớn;

C) Đối với người chưa thành niên;

D) Gây hậu quả nghiêm trọng;

Đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

A) Vật phạm pháp có số lượng đặc biệt lớn;

B) Gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.

Trân trọng !
P. Luật sư tranh tụng
Tôi nghiêm túc lên tiếng về việc phạt và nhốt tù với em nó, ai đồng ý thì like cái coi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)