Cafe tám 2012-05-11 09:58:02

DẤU HIỆU CON GÁI MẤT TRINH ---- KO HỀ LỪA !!!!


Bạn đang băn khoăn về việc làm thế nào để biết được liệu bạn gái của mình còn trinh hay không? Điều gì khiến bạn có sự băn khoăn đó?

Theo quan niệm truyền thống, nhiều người cho rằng việc còn màng trinh và chảy máu trong lần quan hệ tình dục đầu tiên là dấu hiện để nhận biết người con gái đó chưa từng có quan hệ tình dục với ai và lấy việc đó để đánh giá sự trinh tiết và nhân cách của cô gái đó.

Theo khoa học, màng trinh thực tế chỉ là một mảng mỏng nằm ngay cửa âm đạo. Màng trinh của mỗi người có độ dày mỏng, rộng hẹp và co dãn rất khác nhau. Màng trinh mỏng sẽ dễ rách khi hoạt động mạnh như lep trèo, đi xe đạp, tập thể thao. Ngược lại, những bạn gái khác lại có màng trinh với sự co dãn rất lớn, không bị rách hoặc chảy máu trong lần quan hệ tình dục đầu tiên. Đôi khi có những bạn gái cấu tạo tự nhiên đã không có màng trinh.

Vì vậy, không có dấu hiệu hay cơ sở nào để nhìn nhận người bạn gái hay bạn đời của mình còn màng trinh hay không để đánh giá sự chung thuỷ và nhân cách của họ.

Theo mình , khi 2 người yêu và đã xác định đến với nhau, việc đặt lòng tin tưởng, tôn trọng vào nhau mới là yếu tố quyết định mối quan hệ bền vững của 2 người và thái độ này cần phải có từ cả hai phía, chứ không phải chỉ là yêu cầu đối với người phụ nữ, phải không bạn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)