Nhạc 2012-05-25 06:15:02

Dark Side – MV mới nhất của Kelly Clarkson


Cuộc trở lại của Kelly Clarkson dường như đang ngày càng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ. Video mới nhất của Kelly – Dark Side vừa được chính thức tung ra ngày hôm qua càng khẳng định nội lực và sức hút của quán quân American Idol mùa đầu tiên!

Hãy yêu thương bản thân mình, và yêu thương những người khác vì những gì họ xứng đáng – đó là thông điệp mà video Dark Side của Kelly muốn truyền đạt. Video là sự sắp xếp một loạt các chân dung của con người trong cuộc sống: một người đàn ông mất việc, một cô gái bị ám ảnh bởi ngoại hình, một anh lính giờ đã mất đi khả năng của đôi chân, một gia đình tan vỡ, một cựu nữ hoàng sắc đẹp đang lâm vào tình trạng nghiện thuốc… Những hình ảnh không quá gân guốc, không kịch tính, nhưng chân phương và mộc mạc của video đã làm khán giả càng “thấm” thêm từng câu chữ của phần lời bài hát.

Dark Side là một bài hát được yêu thích bởi giai điệu và ca từ dễ tìm được sự đồng cảm từ bất kì người nghe nào, đặc biệt là phần điệp khúc: “Everybody’s got a dark side. Do you love me? Can you love mine? Nobody’s a picture perfect. But we’re worth it. You know that we’re worth it. Will you love me? Even with my dark side? Don’t run away. Don’t run away. Just tell me that you will stay. Promise me you will stay”. Ca khúc này sẽ được chọn làm single kế tiếp của Kelly Clarkson.

Cùng lắng nghe và cảm nhận ý nghĩa từ video Dark Side:

YouTube

Tiểu Khiết | VIETNAMNGAYMOI

Theo Nguoiduatin

xem thêm —–>vietnamngaymoi.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)