Tin tức - pháp luật 2013-04-27 02:32:04

Đằng sau chuyện kết bạn online nhưng gặp mặt phải ở... khách sạn



[size=6]Hiện nay có nhiều trang rao vặt mở mục kết bạn hay tâm sự được khá nhiều người quan tâm. Nhưng một số cô gái đã lợi dụng biến chúng thành nơi mời chào "đi khách sạn không anh?"[/size]

Bước vào các trang rao vặt tìm bạn như mua…, cong…, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những lời rao kết bạn chân thành như: Tìm bạn để chia sẻ kinh nghiệm sống, đi du lịch hay mong muốn gặp được cô gái dễ thương để chuyện trò tâm sự, nếu hợp thì tiến tới kết hôn. Hầu hết những lời rao này đều cho biết tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, sở thích rõ ràng… nhằm tiện cho việc giao lưu, kết bạn diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, bên cạnh những lời rao kết bạn thực, chân thành, thì một bộ phận không nhỏ các cá nhân muốn tìm bạn đi… khách sạn. Chúng tôi đã thử liên hệ với một vài lời rao mà chủ nhân là nữ để tìm hiểu thực hư câu chuyện. 
 
Từ những lời rao kết bạn trong sáng…
 
Không khó để bắt gặp những lời rao tìm bạn trong sáng kèm theo quảng cáo ngoại hình cao trên 1m6, da trắng, mặt xinh, nói năng nhẹ nhàng trên các trang web tìm bạn…Nhưng lạ một điều là các cô gái  xinh xắn này vẫn cô đơn đến mức phải đăng tin tìm người tâm sự cho bớt buồn ?
 

Lời rao kết bạn nhan nhản trên diễn đàn
 

Các em đều xinh đẹp, da  trắng nhưng phải lên diễn đàn tìm bạn ?


Các cô gái này thường giới thiệu em quê ở Cần Thơ, Bến Tre…có tên gọi cực kỳ mỹ miều như: Ng.Tr, T.Th, H.Ng…nhằm gây ấn tượng với người vào xem. 
 
Đa số các nick kết bạn này thường chăm chú miêu tả ngoại hình em xinh đẹp, tuổi đời trẻ từ 18-24, ăn nói nhẹ nhàng hợp lòng quý ông nhưng không em nào cho biết nghề nghiệp hiện tại của mình. Tuy nhiên chừng ấy cũng đủ để không ít người gọi điện thoại xin trò chuyện, làm quen với các cô gái. 
 
Đến đề nghị tâm tình trong khách sạn…
 
Tò mò không hiểu sao các cô gái đẹp như vậy mà phải lên mạng tìm bạn, chúng tôi trong vai doanh nhân cô đơn có nhu cầu làm quen gọi điện tới số đăng trên trang web. Một vài số không nhấc máy hoặc nhắn tin em đang bận lắm, anh chờ lúc khác nhé, số khác thì bảo tối gọi lại. 
 
Chờ đến tối, cô gái có cái tên rất hay T.Th nhắn tin bảo anh lên Facebook nói chuyện nhé, ở đấy có ảnh, anh em mình trao đổi luôn. Cô gái này quảng cáo mình xinh, da trắng, tóc dài, tính tình vui vẻ mong được làm quen với các bạn nam. Tuy nhiên xem hình trong Facebook thì toàn ảnh người nổi tiếng T.Th đưa vào và nhận là mình. 
 
Chuyện trò qua lại T.Th bảo mình là sinh viên, bố mẹ ở quê nghèo nên muốn qua quảng cáo kết bạn tìm được "cây tùng, cây bách" có kinh tế khá xin giúp đỡ. 
 

Kết bạn nhưng rủ anh đi khách sạn giá 500$/đêm 


Sau một hồi tám chuyện anh buồn lắm, cần tìm người tâm sự thì T.Th gợi ý thẳng chuyện đi hotel vui vẻ. Tất nhiên là không hề free tí nào, T.Th bảo giá một đêm là 500$ và cô gái này sẽ bao luôn phần khách sạn. Quá bất ngờ, chúng tôi hỏi thêm nhằm cố xin T.Th vài cái ảnh để check trước hàng họ thế nào, T.Th bảo body em hơi bị đẹp, da trắng, mặt xinh, cao 1m65 nên 500$ không mắc. Sau một hồi "cởi mở" T.Th huỵch toẹt luôn: "Lẽ ra em không đi giá rẻ thế này đâu, nhưng sắp chạy show dịp lễ cần tiền mua mỹ phẩm, quần áo…nên mới đi tàu nhanh thôi" và giục: "Anh có đi thì nhắn khách sạn em tới".



"Body em rất đẹp, kỹ năng nhiệt tình, vui vẻ" 
 
Chưa hết T.Th còn quảng cáo body của mình đẹp ngang ngửa Ng.Tr nên "không phải xoắn" khi xem hàng, rồi kỹ năng đầy đủ, nhiệt tình, vui vẻ đủ làm hài lòng khách hàng. 
 
Sau một hồi chat qua, chat lại, thấy chúng tôi ậm ừ, T.Th bảo đến giờ em đi tập gym và 4h em hẹn khách, nên có gì thì chúng tôi pm lại để về T.Th check trả lời. 
 
"Không phải mình em đi khách đâu" 
 
Tối chúng tôi gọi điện lại cho T.Th, cô bảo giờ bận lắm, tí có gì em nhắn tin. Nhưng cố nài nỉ xin ít phút của người đẹp hỏi thông tin về em U.Nh, em Ng.Tr, em H.Ng… cũng xinh đẹp, da trắng thì T.Th phán ngay một câu: "Mấy đứa nó cũng rứa, không phải mình em đi khách đâu, không tin anh cứ rủ đi khách sạn có bo tiền thử xem. Giao lưu kết bạn làm màu tí thôi, bọn em có phải gái già hay quá lứa lỡ thì cần tìm zai đâu anh?"
 
Chưa hết, T.Th còn tiết lộ trong mục có khá đông lời rao kết bạn tên họ khác, số điện thoại khác… nhưng thực chất là cùng một người. Hỏi lý do vì sao thế, T.Th cho hay: "Thỉnh thoảng tụi nó kết được bạn, chơi chán lại thay tên, vứt sim, đăng bài tìm bạn khác ấy mà". 
 
Th nói thêm: "Tụi em chẳng đứa nào để tên thật, mấy cái tên dùng kết bạn chỉ là nghệ danh "câu khách" thôi, nói thẳng ra anh nào chả muốn làm quen với em xinh xắn, da trắng, chân dài lại trẻ măng? Phải thế mới có nhiều người click vào làm quen chứ? 
 
Hỏi Th em 20 tuổi mà sao nói chuyện già dặn thế, T.Th cười vang trong điện thoại: "Anh không xem được chứng minh thư của em mà sao hỏi tuổi kỹ quá vậy? Em nói thật, nhiều người bọn em 18-20 tuổi thật đó anh". 
 
Chia tay T.Th, chúng tôi gọi thêm cho vài cô khác có cái tên cực kêu như M.L, Ng.H…nhưng chẳng cô gái nào bắt máy, một lát sau các cô nhá máy lại, nghe giọng con trai lại cúp luôn và nhắn tin hỏi: "Anh là ai? Sao biết số điện thoại này của em?", bảo quen em trên trang mua…, mục kết bạn thì một trong hai cô bảo: "Hôm nay em bận lắm, không kết được, hẹn anh hôm khác mình tâm tình nhé". 
 
Đột nhiên cậu bạn tôi nhắn tin bảo: "Em T.Th giục có đi khách sạn hôm nay để kết bạn luôn một thể không kìa?" tôi ngồi trầm ngâm xem lại mấy trang giao lưu, kết bạn và thắc mắc không biết trên đấy có bao nhiêu cô gái quảng cáo mặt xinh, da trắng nhưng sành sỏi đi khách như T.Th? 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)