Tin tức - pháp luật 2016-02-13 12:04:05

Dân miền Tây đổ về TP HCM đông nghẹt QL1A !


Do phương tiện quá đông nên khoảng 10km QL1, đoạn qua địa bàn huyện Cái Bè, Tiền Giang xe chạy rất chậm.

Hàng nghìn phương tiện lưu thông rất chậm từ miền Tây lên TP HCM

Ngay từ 7h sáng 13/2, hàng nghìn phương tiện xe khách, xe tải, mô tô… từ các tỉnh miền Tây đổ về TP HCM. Với lượng phương tiện quá đông nên đoạn QL1 qua địa bàn huyện Cái Bè, khoảng 10km từ ngã ba An Trung lên đến ngã ba thị trấn Cái Bè xe chạy rất chậm.

Thượng tá Phạm Thành Nhâm, Phó Trưởng Công an huyện Cái Bè cho biết dù lượng phương tiện có đông, nhưng không xảy ra tình trạng kẹt cứng, các phương tiện vẫn lưu thông được, có điều xe chạy hơi chậm. Đặc biệt ở “nút thắt cổ chai” ngã ba An Trung, xe nhích từng chút. Lực lượng CSGT có mặt ở đây từ rất sớm, để điều tiết giao thông, tránh ùn ứ.

Dù lượng xe có đông nhưng đoạn QL1 qua địa bàn Tiền Giang không bị kẹt cứng

Đại tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an TX Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết những ngày qua, nhất là sáng hôm nay lượng phương tiện từ miền Tây đổ về TP HCM tăng đột biến. Dù vậy, tại ngã tư TX Cai Lậy không xảy ra tình trạng kẹt xe như những năm trước.

"Do tuyến tránh TX Cai Lậy được thông xe tạm, vì vậy khi lượng xe đến đây đông, ngay lập tức được lực lượng CSGT điều tiết vào đường tránh, để tránh ùn tắc khu vực TX Cai Lậy", ông Nhỏ cho biết.

Theo : ANGT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)