Tin tức - pháp luật 2016-02-13 12:14:20

Xe máy,ô tô ùn ùn kéo qua phà Vàm Cống !


Từ sáng đến trưa nay, 13.2, nhằm mùng 6 Tết, lượng xe 2 bánh, ô tô các loại từ Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ kéo qua bến phà Vàm Cống đã dẫn đến ùn tắc phía bờ TP. Long Xuyên (An Giang).


Do lượng xe kéo nhau qua phà tăng đột biến nên các xe 4 bánh phải đậu xếp thành hàng dài trên Quốc lộ 91 phía bờ Long Xuyên. Có khi hơn 30 phút mới qua được phà.



Trên quốc lộ 91, xe 4 bánh các loại xếp hàng chờ qua phà


Theo ghi nhận của Thanh Niên, lượng xe 2 bánh qua phà rất đông. Phần lớn là công nhân, sinh viên, viên chức sau các ngày nghỉ tết hối hả trở về TP.HCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ học tập và làm việc, dẫn đến ùn tắc ở bến phà.



Xe 4 bánh, xe 2 bánh chờ hơn 30 phút mới qua phà


Phần lớn xe ô tô chở khách du lịch, hành hương đi viếng các thắng cảnh như Miễu Bà Chúa Xứ núi Sam, núi Cấm, núi Cô Tô (Bảy Núi- An Giang), Hà Tiên, hòn Phụ Tử (Kiên Giang) nay trở lại sau các ngày nghỉ tết.



Kiên nhẫn phơi nắng trưa chờ qua phà


Ngày mai, mùng 7 Tết là ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ dài, dự kiến sẽ có lượng lớn người và phương tiện đổ về TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua phà Vàm Cống để trở lại nhịp sống thường nhật, vì vậy, tình trạng ùn tắc ở khu vực này có thể sẽ nghiêm trọng hơn.



Nhiều người ngồi quán nước chờ qua phà


Thanh Dũng/Báo Thanh Niên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)