Hot boy - hot girl 2014-06-07 01:02:55

(((Dàn hot girls Việt 'lột xác' với hình tượng sexy%%%%đẹp và trưởng thành hơn nhiều


Chi Pu, Tâm Tít, Ngọc Thảo… bỗng thay đổi hình tượng trong sáng, dễ thương sang trưởng thành, sexy khiến fans bất ngờ.
Bước vào làng giải trí với hình tượng trong sáng, ngây thơ, không ít các hot girl như Andrea, Chi Pu, Tâm Tít, Midu, Ngọc Thảo… chiếm được nhiều tình cảm. Bỗng một ngày, họ rũ bỏ phong cách hiện tại để chuyển sang hình ảnh sexy, quyến rũ.

Sự lột xác bất ngờ này khiến không ít fans ngỡ ngàng. Lý giải cho sự thay đổi đó, người trong cuộc cho rằng cần phải F5 bản thân, việc giữ mãi hình tượng "xì-tin" sẽ gây nhàm chán. 

Andrea

Andrea gây chú ý với gương mặt Tây, đôi chân dài. Cô nàng khá thành công trong lĩnh vực thời trang, làm model. Hình tượng rạng rỡ, trẻ trung những ngày đầu đặt chân vào showbiz của Andrea gây được thiện cảm. 

Sự khác biệt của một hot girl Tây giữa loạt trai xinh gái đẹp của làng giải trí khiến tên tuổi của cô nàng luôn được để ý. 

Bẵng đi một thời gian, cô nàng thay đổi hình tượng từ phong cách ăn mặc đến lối sống khiến không ít người choáng. Loạt ảnh nude khoe 3 vòng đầy đặn, nóng bỏng của Andrea từng tốn không ít giấy mực. 

Cô nàng liên tục có những bức ảnh gắn mác 18+ cùng nhiều phát ngôn gây sốc. Hình tượng trong sáng từ lúc bước vào nghề nhanh chóng bị thay đổi bởi loạt scandal về chuyện tình cảm, bạn bè, khiến Andrea có không ít antifan. 
Chi Pu

Gương mặt trong sáng, đáng yêu khiến cái tên Chi Pu nhanh chóng được đông đảo bạn trẻ biết đến. Nhắc đến Chi Pu thời kỳ mới nổi, người ta sẽ nhớ đến một hot girl ngây thơ có nụ cười rạng rỡ. Chi Pu nhanh chóng thành công trong lĩnh vực làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. 

Hoạt động nghệ thuật một thời gian, Chi Pu cũng quyết định thay đổi hình tượng bằng những bộ ảnh gợi cảm để tránh sự nhàm chán. 

Hình ảnh sexy của Chi Pu gây chú ý. 

Bén duyên với điện ảnh, hình tượng sexy được cô nàng phát huy. Bức ảnh nhạy cảm lộ vòng một của Chi Pu từng gây chú ý. Do không xuất hiện thường xuyên trong loạt ảnh hở hang, sự lột xác của Chi Pu khiến không ít người ngỡ ngàng. 
Ngọc Thảo

Cô nàng Ngọc Thảo xây dựng hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu ngay từ lúc nổi tiếng. Việc tham gia cùng nhóm hài Phở, đóng sit com Tiệm bánh hoàng tử békhiến tên tuổi của Ngọc Thảo luôn nóng trong cộng đồng teen. 

Mới đây nhất, Ngọc Thảo tung bộ ảnh gợi cảm, hoàn toàn khác lạ với hình ảnh trước đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lý giải cho sự thay đổi này, hot girl Sài thành cho biết: "Ai cũng phải lớn lên, Ngọc Thảo đã 24 tuổi, không thể sống mãi trong lớp hình ảnh của một cô bé tầm 16 tuổi. Tất nhiên việc trưởng thành không đồng nghĩa phải lột đồ, sexy, hở hang".

Bộ phim Căn hộ số 69 cô nàng tham gia sắp sửa ra mắt gây xôn xao với những cảnh quay nhạy cảm. Ngọc Thảo cũng có những màn lột đồ táo bạo, cảnh "giường chiếu" nóng bỏng trong phim. 

Ngọc Thảo lên tiếng cho rằng mình đủ lớn, chín chắn để hiểu và tự nhận trách nhiệm về việc bản thân đang làm. Cô nàng cũng khẳng định mình đủ tự tin để đóng những vai diễn trưởng thành và sẽ luôn cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất. 
Tâm Tít

Tâm Tít cũng xây dựng cho mình hình ảnh trong sáng ngay từ khi bước chân vào làng giải trí. 

Gương mặt luôn rạng rỡ với nụ cười tươi, phong cách thời trang trẻ trung, năng động khiến cô nàng luôn chiếm được nhiều tình cảm.

Đến một ngày, cô nàng cũng tuyên bố mình đã trưởng thành. Đi kèm với đó là những bộ hình sexy khoe vai trần, những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. 

Hình ảnh một Tâm Tít trong sáng, ngọt ngào được thay thế bằng hình tượng quyến rũ, gợi cảm. 
Midu

Nhắc đến Midu, nhiều người liên tưởng ngay đến hình tượng một hot girl có nụ cười hiền, trong sáng và học giỏi. Midu luôn ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng, không ồn ào bằng scandal. Phong cách thời trang của cô nàng cũng luôn thể hiện sự kín đáo, chừng mực.

Nhưng sự ngây thơ ấy cũng nhanh chóng được thay đổi bằng phong cách quyến rũ, sexy. Cô nàng không ngần ngại diện những chiếc đầm khoe vòng một tại một số sự kiện. 

Style đường phố của cô nàng cũng trở nên cuốn hút, gợi cảm hơn rất nhiều. 

Sự trưởng thành của Midu trong những trang phục khoe vai trần gợi cảm. 
Kelly

Một Kelly hồn nhiên trong những ngày đầu được biết đến.

Theo thời gian, cô nàng lột xác với nhiều hình tượng khác nhau. Scandal phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến hot girl lao đao một thời gian. Gương mặt hiện tại của Kelly cũng khác biệt nhiều so với trước đây. 

Và hiện giờ là một Kelly gợi cảm, bốc lửa…

Cô nàng tự tin khoe độ quyến rũ trong trang phục bikini. 
Lily Luta

Lily Luta xây dựng cho mình hình tượng một cô công chúa từ lúc bước vào làng giải trí. Gương mặt tròn, ngây thơ của cô nàng luôn gây được sự chú ý. 

Tuy nhiên, hình tượng đó cũng không kéo dài khi cô nàng quyết định "lột xác" với sự trưởng thành qua những bộ ảnh sexy.

Lily Luta khoe vòng một đầy đặn trong chiếc đầm ngủ gợi cảm. Tuy nhiên, khi nhắc đến cô nàng, người ta vẫn nhớ đến một hot girl với hình tượng công chúa có phần đơn điệu.

Cảnh nóng của Lily Luta cùng hot boy Lưu Quang Anh trong bộ phim Socola hay hoa hồng. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)