Chuyện lạ 2011-06-30 01:07:24

Đại gia và cơn mê... giải đen


[size=4]Theo lời đồn đại, người đàn ông nào chiếm đoạt được sự trong trắng của các thiếu nữ thì công danh, sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió hoặc chí ít cũng thoát khỏi vận đen.

Tin lời đồn, nhiều đại gia bỏ tiền mua "trinh" và có kết cục "thân bại, danh liệt"…





Từ một đại gia "vàng đen"



Ngày 15-4-2011, TAND tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Trần Trung Hiếu 20 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Trần Trung Hiếu, SN 1974, là một đại gia, trùm khai thác than thổ phỉ ở khu 4B, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc.



Đêm ngày 6-4-2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ một má mì tên Liên gọi gái còn trinh đến mua dâm với giá 15 triệu đồng để giải đen. Liên gọi điện thoại cho vợ chồng Đàm Văn Hội để báo có khách sộp mua trinh với giá cao. Hội vốn hành nghề xe ôm nhưng nắm bắt được tâm lý nhiều đại gia đặc biệt ưa chuộng món "hàng sống còn nguyên bản" nên thường lặn lội đi nhiều tỉnh thành trong cả nước để gạ gẫm, lừa đảo những cô gái mới lớn.





[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Chân dung Trần Trung hiếu
[/size]
[size=4]
Sau khi gạ gẫm các cô gái một cơ hội làm việc nhàn hạ, nhiều tiền ở TP du lịch Hạ Long, Hội giam giữ con mồi để chờ khách. Trước hôm xảy ra vụ án, Hội đã lừa được em L.T.S, SN 1995 ở tỉnh Điện Biên và đưa em về Hạ Long. Đêm 6-4, đích thân Hội dẫn em L.T.S đến khách sạn Gia Bảo và đẩy em vào phòng 303, nơi Hiếu đang nằm chờ.



Trong căn phòng sang trọng ở khách sạn Gia Bảo, dù em S. chống cự quyết liệt và kêu cứu nhưng sức vóc của một cô bé chưa qua tuổi trăng tròn không thể chống lại được một gã đàn ông từng nhiều năm sống lăn lộn trên những bãi than thổ phỉ.



Khi vụ việc bị phát giác, CA TP Hạ Long tiến hành bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về hành vi ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, CQĐT đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.



Đến một cán bộ "giữ rừng"

Năm 2005, một Hạt trưởng Hạt kiểm lâm thị xã Sơn Tây, tỉnh Hà Tây cũ cũng bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CA tỉnh Phú Thọ bắt giam về hành vi mua dâm người chưa thành niên. Vị Hạt trưởng tai tiếng đó là Lưu Quang Vĩnh, nạn nhân trong vụ án là cháu Phùng Thị H. 14 tuổi, làm ruộng ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ.

Cháu H. sinh ra trong một gia đình nghèo, ông bố nát rượu, hay đánh chửi hai con gái nên chị gái H. đã bỏ học, sớm trở thành gái nhà hàng. Sau một lần bị bố đánh, H. chủ động tìm đến người chị họ mình tên là Phùng Thị Xuân và bạn của Xuân là Phùng Thị Phương để xin đi làm tiếp viên. Xuân và Phương từng là tiếp viên và có quan hệ thân thiết với Nguyễn Thị Huệ, chủ một quán Karaoke có "tay vịn" ở huyện Thanh Sơn. Huệ cho Xuân biết, trong các khách ruột của Huệ có một khách VIP là ông Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Lưu Quang Vĩnh. Ông Vĩnh thường xuyên lui tới quán karaoke của Huệ giải khuây, đã nhiều lần ông Vĩnh đề nghị Huệ tìm hộ những cô gái trẻ với yêu cầu "đủ 18 tuổi và phải còn trinh".

Chợt nhớ đến cô em họ Phùng Thị H. Xuân và Huệ lên kế hoạch "bán" H. cho ông Vĩnh. Ngày 1-10-2005, Xuân nói dối H. là đưa đi làm việc kiếm thêm tiền phụ giúp bố mẹ, rồi đưa H đến gửi một nhà người quen tại huyện Thanh Sơn. Sáng 3-10, Lưu Quang Vĩnh tự lái ô tô từ Sơn Tây lên quán karaoke của Huệ. Sau khi đồng ý với Huệ giá 5 triệu đồng, Vĩnh lái xe đưa H. đến khách sạn Sông Vàng ở thị trấn Vàng, huyện Thanh Sơn thuê phòng. Lúc đầu H. đồng ý nhưng khi đến khách sạn với một người đàn ông hơn cả tuổi bố mình và thấy khách sạn sang trọng và đông người nên H. sợ hãi, khóc lóc và đòi về, buộc Vĩnh phải đưa cháu trở lại nhà thị Huệ.

Ngay trong chiều 3-10, thị Huệ đã bố trí phòng ngay tại nhà mình để Vĩnh quan hệ với H. Vĩnh phát hiện ra H. không còn trinh. Hôm sau, Vĩnh gọi điện đến nhà Huệ đòi lại tiền. Huệ không trả với lý do, "hàng" do hai chị họ của H. mang đến, lỗi này không phải của Huệ. Còn H. sau vụ này, được hai bà chị họ trả cho 170.000 đồng dù lời hứa của Xuân và Phương trước đó sẽ cho cháu 1 triệu đồng. Bị quỵt tiền, H. bức xúc kể lại với bố đẻ.

Thay vì phải làm đơn tố cáo lên CQCA, bố của H. đã đi gặp Xuân và Phương để đòi thêm tiền. Xuân và Phương trốn tránh, khất lần. Bực tức, ông bố mất nhân tính này đã tố cáo vụ việc với CQCA vào ngày 11-10. Ba ngày sau, Lưu Quang Vĩnh cùng các đối tượng bị CA tỉnh Phú Thọ bắt giữ. Ngay sau khi bị bắt tạm giam, tinh thần và sức khoẻ của ông Hạt trưởng rất suy sụp, nhiều lúc có ý định tự tử. Ngay sau khi có văn bản của cơ quan CSĐT CA Phú Thọ gửi đến, Hạt kiểm lâm Sơn Tây đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Lưu Quang Vĩnh.
(Theo Pháp luật xã hội)
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)