Tin tức - pháp luật 2013-04-28 14:12:40

đại bàng trại giam đánh chết bạn tù


Thứ sáu, 26/4/2013, 20:29 GMT+7








[size=7]'Đại bàng' trại giam đánh chết bạn tù[/size]

[size=6]Lấy cớ "lính mới" dọn dẹp phòng giam không sạch, Thịnh và đồng bọn đấm đá túi bụi khiến nạn nhân tử vong.[/size]
Ngày 26/4, Tòa Phúc thẩm TAND TP HCM đình chỉ xét xử, giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Trường Thịnh (19 tuổi, quê Đồng Tháp) tù chung thân, Nguyễn Văn Lang (25 tuổi) 18 năm tù về tội Giết người, sau khi các bị cáo rút đơn xin giảm án tại tòa.
Ngày 16/4/2012, Lang bị tạm giam tại phòng số 6 Nhà tạm giữ công an Trảng Bàng (Tây Ninh). Khoảng 2 tháng sau, Thịnh được đưa vào giam cùng với Lang chờ ngày xét xử về tội Trộm cắp tài sản và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Thịnh hỏi Lang về việc có phải làm thủ tục "chào phòng" (phạm nhân mới phải quỳ để phạm nhân cũ đạp 3 cái vào ngực) như ở các trại giam khác không, Lang bảo không cần nhưng sau này nếu có "lính mới" sẽ thực hiện.
Tháng 8/2012, trong thời gian bị điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ, Hào (32 tuổi) bị đưa vào giam cùng phòng với Thịnh và Lang. Bị yêu cầu "chào phòng", Hào quỳ xuống van xin và được 2 "đại ca" đồng ý tha. "Nhưng bù lại mày phải dọn phòng hàng ngày, nếu làm không sạch sẽ ăn đòn", họ nói. Sau đó, trong suốt một tháng giam, Thịnh và Lang luôn tìm cớ đánh Hào vì cho rằng "làm việc không đến nơi đến chốn".
Sáng 16/9/2012, Hào không ăn sáng mà lấy nước sôi nấu mì lau rửa các vết thương bị đánh trước đó khiến Thịnh và Lang tức giận. Chúng sai Hào đi rửa đồ rồi viện cớ "không được sạch" để đấm đá vào ngực khiến nạn nhân tử vong.
Tại phiên sơ thẩm mở 4 tháng trước, TAND tỉnh Tây Ninh phạt Thịnh mức án tù chung thân và Lang 18 năm tù.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)