Bóng đá 2012-05-19 05:25:33

Đã khẳng định ??


[size=1]Cristiano Ronaldo: ‘Tôi giỏi hơn Messi’[/size][size=2](Zing) - Tiền đạo số 1 của Real gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khẳng định xuất sắc hơn ngôi sao hàng đầu bên phía Barca, Lionel Messi.[/size]>> Ronaldo muốn trở thành ‘ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử’
>> Cristiano Ronaldo có ‘vũ khí bí mật’
>> Bỏ xa Ronaldo, Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu
>> Top 10 sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu

Ronaldo có mùa giải thành công cùng Real khi giành chức vô địch La Liga
Đây không phải lần đầu Ronaldo đưa ra lời phát biểu đánh giá về khả năng của bản thân. Trước đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới từng nói: “Mọi người ghét tôi, bởi tôi giỏi, giàu có và đẹp trai”. Trở lại với câu chuyện của Cristiano Ronaldo trong buổi trả lời phỏng vấn với CNN World Sport. Tiền đạo số 1 của Real cho biết: “Bạn không thể đưa ra so sánh giữa chiếc Ferrari và Porsche, bởi chúng có động cơ khác nhau. Cũng như Messichơi tốt ở Barca, còn tôi chơi hay trong màu áo Real”.

CR7 cho biết thêm: “Thật không thể tin được Messi và tôi lại phá vỡ những kỷ lục của chính mình. Điều đó thật đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ đôi khi tôi và Messi đã đẩy nhau vào những cuộc đua. Điều này giải thích tại sao sự cạnh tranh giữa chúng tôi luôn ở mức độ cao. Real và Barca là hai đội bóng tốt nhất thế giới, bởi các cầu thủ sẽ có sự tiến bộ khi góp mặt ở những cuộc đua”.

Ronaldo và Messi đang là những cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới

Ronaldo chia sẻ tiếp: “Đừng nói chuyện ai giỏi hơn, bởi tôi không thích so sánh với những người khác. Một số người nhận định tôi xuất sắc hơn, người khác cho rằng Messi giỏi hơn”. Nhưng cuối buổi phỏng vấn, Ronaldo khẳng định: “Người hâm mộ sẽ quyết định ai là cầu thủ xuất sắc hơn ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ đó là tôi”. Mùa giải vừa qua, Lionel Messi và Ronaldo đều có hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Sau khi giải La Liga hạ màn, CR7 có 46 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Trong khi đó, Messi có 50 lần lập công cho Barca vàgiành danh hiệu Pichcichi và Chiếc giầy vàng châu Âu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)