Tin tức - pháp luật 2011-08-29 11:45:13

Cướp tiệm vàng Bắc Giang: Xác định kẻ gây án


[justify][size=3](VTC News) - Thông tin từ Ban chuyên án cho biết đã tìm được một số lượng vàng tại nhà một nghi phạm tham gia vụ cướp tiệm vàng, giết người ở Bắc Giang.
[/size][/justify]
[justify][size=3]Tại cuộc họp báo án chiều 29/8, Ban chuyên án đặc biệt vụ cướp tiệm vàng, giết người man rợ tại Bắc Giang cho biết, cảnh sát đã tìm được một số lượng vàng tại nhà một nghi phạm tham gia vụ cướp tiệm vàng.[/size][/justify]

[size=3][/size]
[size=3]Khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát tiệm vàng [/size]
[size=3]
[/size]

[justify][size=3]Nghi phạm có tên Lê Văn Luyện (sinh năm 1993, hộ khẩu thường trú tại thôn Sân Đình, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).[/size][/justify]

[justify][size=3]Khi lực lượng công an ập vào nhà nghi phạm, tên này đã kịp bỏ trốn và bỏ lại một túi vàng tang vật. Bố mẹ của nghi phạm là ông Lê Văn Miên (sinh năm 1969) và bà Trương Thị Thơm (sinh năm 1970) sau đó đã được cơ quan công an triệu tập tới trụ sở công an huyện Lục Nam để điều tra. Bố mẹ của nghi phạm hiện làm nghề bán thịt lợn.
[/size][/justify]


[justify][size=3]Thông tin ban đầu cho thấy nghi phạm này đã đến trạm y tế để chữa vết thương. Nhân viên trạm y tế đã báo công an. Sau đó công an đã khám nhà khẩn cấp nghi phạm này và phát hiện được một số lượng vàng liên quan đến vụ cướp. Tuy nhiên, nghi phạm đã trốn khỏi địa phương.
[/size][/justify]
[size=3]
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)