Làm quen kết bạn 2012-02-15 04:30:15

Cuộc thi ảnh online: “Béo khỏe – Béo đẹp”


Theo kết quả sơ bộ một cuộc điều tra do Viện dinh dưỡng thực hiện về tình hình thừa cân, béo phì ở Việt Nam gần đây cho thấy, Việt Nam có 16,8% người từ 25 – 64 tuổi thừa cân, béo phì theo tiêu chuẩn châu Á. Đặc biệt, thừa cân ở Việt Nam lại có xu hướng gia tăng theo tuổi. Cụ thể: 2/3 số người thừa cân, béo phì có độ tuổi từ 45 trở lên, 1/3 còn lại từ 25 – 45 tuổi.

Béo phì không chỉ tạo cho người ta một thân hình quá khổ mà còn tiềm ẩn rất nhiều bệnh lý bên trong cơ thể.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Với mục tiêu trở thành website hàng đầu tại Việt Nam chuyên về cung cấp các thông tin, phương pháp và sản phẩm giảm cân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Và, để chào mừng sự ra đời của Webite tư vấn giảm cân Ban biên tập website phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức cuộc thi ảnh online “Béo khỏe - béo đẹp” trên facebook: tuvangiamcan

Với chủ đề Béo khỏe – béo đẹp, bạn có thể chia sẻ những thông điệp ấn tượng hay những kỷ niệm đẹp nhất của mình thông qua những bức ảnh của bản thân. vui thú vị, tham dự cuộc thi ảnh Béo khỏe – béo đẹp, bạn còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm thú vị trong quá trình giảm cân với tất cả các độc giả khác. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được những giải thưởng rất có giá trị với tổng trị giá giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Cuộc thi đã chính thức khởi động và dự kiến kết thúc vào 28/2/2012. Nhanh tay đăng ký tham gia các bạn nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)