Bóng đá 2012-07-04 09:30:24

Cú sốc cho Chelsea: Sturridge dính virus viêm màng não


(BongDa168.com) - Chelsea và ĐT Olympic Anh vừa nhận được thông tin gây sốc khi Daniel Sturridge đang phải cấp cứu tại bệnh viện với chẩn đoán dính virus viêm màng não.

Ngôi sao 22 tuổi của Chelsea đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện St Mary ở Paddington sau khi nôn mửa dữ dội và liên tục kêu đau đớn. Hiện tại, Sturridge vẫn đang được theo dõi sát sao tại bệnh viện và chưa có thông tin nào về diễn biến tình trạng sức khỏe của anh được đưa ra.





Daniel Sturridge được chẩn đoán dính virus viêm màng não- Ảnh Sun


Tuy vậy, sự cố này thực sự là cú sốc với Chelsea lẫn ĐT Anh tham dự Olympic sắp diễn ra. Nguy cơ Sturridge phải bỏ lỡ Thế vận hội là rất cao nếu như chẩn đoán virus viêm màng não ban đầu của bác sĩ là chính xác sau khi có kết quả xét nghiệm.

“Chúng tôi vẫn còn có thời gian để đánh giá tình hình và chờ đợi kết quả xét nghiệm của Daniel Sturridge”, đại diện của ĐT bóng đá Anh tham dự Olympic cho hay.

Những bệnh nhân dính virus viêm màng não thường mất quá trình dài để hồi phục và họ sẽ phải chống chọi với những cơn đau đầu, mệt mỏi kéo dài, thậm chí là cả mất trí nhớ. Vì thế, nhiều khả năng Sturridge sẽ không thể cùng đồng đội tham dự Olympic và phải bỏ lỡ chuyến du đấu mùa Hè của Chelsea. Được biết vào ngày mai (giờ địa phương) HLV của “The Blues” Roberto Di Matteo sẽ có buổi họp báo để đưa ra thông tin chính thức về tình hình của Daniel.

Theo tờ Sun, Sturridge đã liên lạc với đội ngũ y tế của CLB để thông báo về việc anh bị đau đầu và mệt mỏi hồi cuối tuần qua. Các bác sĩ đã coi đây là vấn đề nghiêm trọng và ngay lập tức liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại bệnh viện St Mary.

Một người bạn của Sturridge vào hôm qua (3/7) cho hay: “Gia đình của Sturridge rất lo lắng về tình hình của cậu ấy. Mọi người đang hy vọng về những dấu hiệu tích cực.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)