Chuyện shock 2014-12-10 04:54:40

Cư dân mạng sốc với clip thầy chùa ... đóng phim sex :| WTH?!


Một clip sex mà nhân vật chính được cho là đại đức (có nơi nói tì kheo) Thích Chúc Minh ở chùa Từ Tôn, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang gây xôn xao cộng đồng mạng vài ngày qua.


Những bình luận không mấy hay ho trên trang Facebook "Chùa Từ Tôn - Nha Trang".

Trên trang Facebook “Chùa Từ Tôn – Nha Trang” do một Phật tử lập và "bỏ hoang" từ năm 2013, dù chỉ đăng một bức ảnh bìa nhưng trong phần bình luận bên dưới, một nickname đã chèn rất nhiều hình ảnh cắt từ clip và đường dẫn để thóa mạ. Kèm theo đó là lời bình của nhiều nickname khác bày tỏ nghi ngờ hoặc thất vọng.

Trong ngày 9/12, báo Khánh Hòa Online đã đăng bài về vụ này.


Bài viết về vụ clip trên Khánh Hòa Online.

Dưới tựa đề “Dư luận nổi sóng với clip về Đại đức Thích Chúc Minh”, báo này viết: “Hiện nay, những gì liên quan đến chùa Từ Tôn, đến Đại đức Thích Chúc Minh còn “nổi tiếng” hơn nữa (ý nói hơn cả vụ xây cất cơi nới trên danh thắng Hòn Đỏ, phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang - PV).

Trên mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip về những hành vi hoang dâm được coi là của ông. Phản ứng chung là không thể tin nổi, bàng hoàng với hành vi của một người mặc áo tu hành. Chúng tôi mong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh… và các cơ quan chức năng quan tâm, xác minh nguồn gốc clip này và xử lý thích đáng những hành vi trái đạo như vậy”.


 Ảnh cắt từ clip mà nhân vật nam được cho là sư thầy Thích Chúc Minh.

Theo tìm hiểu của Phụ Nữ Online, Thích Chúc Minh (tên tục là Hồ Nguyễn Xuân Linh) tu tại chùa Từ Tôn nhưng không phải là trụ trì chùa.Trong 2 ngày qua, vị này đã tắt điện thoại nên không thể liên lạc được.

Về clip sex trên, hiện vẫn chưa xác định được có sự cắt ghép hay không. Nhân vật nữ trong clip trên được xác định là một nữ Việt kiều tên H.

Hòa thượng Thích Nguyên Quang – Phó Ban thư ký Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết, thời gian qua, ông cũng đã có nghe qua một số Phật tử phản ánh về chuyện thầy Minh xuất hiện trong một clip nhạy cảm trên mạng, nhưng chưa thể xác minh cụ thể được đó có phải là thầy Minh hay không.

Chiều nay 10/12, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa sẽ họp chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ clip được cho là của thầy Minh.

Chúng tôi sẽ thông tin tiếp về vụ việc này.

Theo PhunuOnline
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)