Chuyện shock 2014-11-01 11:05:02

Cặp đôi Trung Quốc vô tư "quan hệ" trên đường phố giữa ban ngày - bấn quá đây mà :|



Cặp đôi vô tư quan hệ bất chấp bị ngăn cản. (Nguồn: DM)

Một cặp đôi ở Trung Quốc đã vô tư làm "chuyện đó" ngay trên đường phố bất chấp những cặp mắt nhìn vào và khuyên họ dừng lại, theo nguồn tin đăng tải trên Daily Mail.

Những người qua đường ở thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã vô cùng sốc khi bắt gặp Lei Mei Ni (25 tuổi) và bạn trai là Dong Jen (26 tuổi) vô tư quan hệ ngay trên một băng ghế ở bãi đậu xe.

Một nhân viên bảo vệ sau đó đã đi đến chỗ cặp đôi này và quát lớn bảo họ dừng lại, tuy nhiên cả hai đều không có ý định rời nhau ra.

Jian She, một người đàn ông địa phương đã quay lại toàn bộ sự việc này. Anh cho biết: "Đầu tiên tôi nghĩ là người đàn ông đang ngủ, hoặc là chỉ nằm đè lên cô gái. Thế rồi mọi chuyện bắt đầu rõ ràng hơn. Họ đang quan hệ tình dục ngay giữa đường. Lúc người bảo vệ bãi đậu xe đến và quát lên, họ cũng chẳng thèm bận tâm."

Nhân viên bảo vệ bãi đỗ xe Tain Yu, 40 tuổi, người đã bắt quả tang sự việc đã quyết định không trình báo với cảnh sát.
Anh giải thích: "Tôi không có ý nói là chuyện đó không gây sốc, mà thực tình là còn hài hước một cách kỳ cục. Tôi đã quát lên bảo họ dừng lại đi, và họ trả lời là họ sắp xong rồi. Tôi có hỏi tên họ, nhưng cuối cùng tôi đã quyết định không tố cáo họ với cảnh sát. Họ đã uống quá say"./.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)